🅐🅛🅣🅢🅒🅗🅜🅔🅡🅩

185 24 4
                                    

"giữa những người lạ,cần một người quengiữa những người quen,cần một người yêugiữa những người yêu,cần một người hiểugiữa những người hiểu,cần một người tin"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"giữa những người lạ,cần một người quen
giữa những người quen,cần một người yêu
giữa những người yêu,cần một người hiểu
giữa những người hiểu,cần một người tin"

Quay đi quẩn lại thì cũng chỉ còn một tuần để chuẩn bị cho kì thế vận hội sắp đến. Việc học ở các lớp sẽ được nhà trường giảm tải. Bởi chính vì sự tinh tế của hội quản trị của trường mà YNschool trở thành ngồi trường mơ ước của nhiều học sinh và tất nhiên việc thi đỗ vào cũng không dễ dàng gì cả.

Sau cái ngày định mệnh đó, yuna cuối cùng cũng lấy lại được bản thân. Vẫn tỏ ra rất bình thường với mọi người và hiển nhiên là sẽ làm mọi cách để tránh tiếp xúc với ryujin hết mức có thể.

Sau khi họp xong, ryujin trở về lớp với gương mặt khá vui vẻ. Tuy nhiên yuna vẫn mãi mê nói chuyện nên vẫn không mảy may quan tâm đến.

ryujin thấy hơi kì lạ khi lớp trưởng vẫn chưa cho lớp chào mình. Cô hướng mắt đến cô gái nhỏ hơn kia. Nhỏ tiếng gọi.

- lớp trưởng?

yuna nghe có người gọi, liền biết mình đang phạm lỗi liền luốn cuốn bảo cả lớp chào cô.

- cả lớp!!

ryujin cũng không nặng nề gì nên cũng bỏ qua cho yuna.

- được rồi,cô có chuyện thông báo về giải thưởng cho đội thắng cuộc trong kì thế vận hội tiếp theo.

Cả lớp ồn ào , bán tán về giải thưởng sắp đến.

yuna cảm thấy mức âm lượng này không thể chịu được nên tiếng gõ bàn đã vang lên vài cái khiến cả lớp liền im lặng.

- Đội chiến thắng...sẽ dược đi jeonju trong 3 ngày 2 đêm!!!!!!

Cả lớp tưng bừng, hô hoán không nghĩ là giải thưởng sẽ lớn như vậy. Tất cả thành viên đều xem đó động lực nhưng riêng yuna lại chả có hứng thú mấy.

- Ơ lớp trưởng có vẻ không thích à?

Cô bạn lớp phó lên tiếng nói. Lập tức hàng ngàn ánh mắt sắc lẹm quay sang nhìn yuna.

yuna có chút ngượng ngùng. Cô gãi đầu bào chữa.

- Đâu, tớ sẽ thắng đừng lo!!

[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜𝚒𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ