ichie

245 26 6
                                    

| the happiness will come to us|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

| the happiness will come to us|

Sáng tinh mơ, ánh nắng đã len lỏi vào bên trong căn phòng của cả hai con người vẫn còn say sưa ngáy ngủ kia. Mặt trời lên đến đỉnh , nắng dần gắt hơn. Chiếu vào mặt yuna, khó chịu, yuna buộc phải mở mắt , tỉnh giấc. Ngoáy đầu sang trái, ngoáy sang phải, gương mặt ngáy ngủ, xinh đẹp của ryujin đập thẳng vào mắt của mình.

Nói thật thì yuna không tin chuyện ngày hôm qua đã xảy ra, đưa tay lên một bên má của mình, véo thật mạnh và chuyện gì đến cũng đến, nó đau điếng!!! yuna nở nụ cười hạnh phúc với chính mình, cô rõ là không mơ, rõ là thật. Hạnh phúc quay sang ôm lấy ryujin vào lòng thật chặt. ryujin thấy thân thể lại bị đụng chạm nên phát ra tiếng động rồi cũng tỉnh giấc.

- này, chị muốn ngủ.. một chút nữa.

ryujin quay lưng lại về phía yuna, yuna hơi hụt hẫng, trề môi ra dỗi nói.

- không thích em ôm à?

ryujin lúc này quay lại nhìn yuna rồi tay lại kéo tay yuna ngang bụng mình, cả hai dường như không còn chút gì gọi là khoảng cách cả.

- quay lại là để em dễ ôm hơn đấy đồ ngốc.

yuna biết ryujin đùa nên cũng vui vẻ ôm chặt lấy ryujin. Chạm phải làn da mướt mịn của ryujin, yuna nhìn chăm chiêu một hồi cũng không giữ được mình, cô liền trải lên đó một vài nụ hôn buổi sáng của mình. Yuna nghịch ngợm, nhúc nhích thế này, ryujin ngủ kiểu gì được với em ấy chứ.

- đừng nghịch nữa mà~

yuna nào có nghe lời chị ta bao giờ, càng nói thì càng làm tới. Bản thân cứ hôn chậm rãi từ gáy sang đến cổ rồi đến gương mặt chị ta.

- chị đáng yêu quá đi.

yuna nói xen kẽ những nụ hôn của mình. ryujin cũng không nói gì thêm, mặc cho yuna hôn bao nhiêu thì hôn.

Hôn trán, hôn mắt, hôn mũi rồi lại hôn má, cuối cùng lại hôn ngay môi ryujin. ryujin vui vẻ tận hưởng cái gọi là hạnh phúc mà yuna đem lại cho mình. Đúng là chỉ có ở bên yuna, cô mới biết đến hai chữ " hạnh phúc".

- chào buổi sáng, tình yêu của em.

yuna cười thật tươi nhìn ryujin, chị vòng tay sang cổ yuna, chị cũng cười lại với yuna. Trông cả hai bây giờ hạnh phúc thật sự đấy.

- chào buổi sáng, thỏ con của chị~

ryujin và yuna cứ ôm ôm nhau như thế đến khi cả hai cảm thấy cơ thể dần bốc mùi rồi mới chịu tách nhau ra.

[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜𝚒𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ