|Every night I see you in my heart
Every time I do, I end up crying
When I call you in the darkness|taehyun quan sát beomgyu một hồi, thấy anh im lặng gục xuống bàn thì lòng cũng biết rằng anh đã say mèm rồi.
- cô ơi, tính tiền chỗ này giúp cháu.
taehyun từ tốn, tính tiền xong cậu thở dài rồi sang bên kia đỡ beomgyu lên vai mình. Sau một hồi chật vật, beomgyu cuối cùng cũng yên vị trên lưng của taehyun. Trên đoạn đường, taehyun chẳng nói câu nào, beomgyu thì cứ ú ớ vài từ vô nghĩa.
- thầy, xe thầy đâu?
taehyun hỏi nhưng lại không có câu trả lời, cậu có chút mệt mỏi thở dài, điềm tĩnh hỏi lại.
- choi beomgyu, xe của anh ở đâu?
Lúc này, beomgyu dường như nghe nhầm hoặc chỉ vì trong tim có mỗi ryujin nên anh đã nói tên ryujin thay vì taehyun.
- anh không đi xe ryujin ah.. ức.. em đưa anh về với..
taehyun sững lại vài giây. Cậu đang làm gì vậy chứ? Đau lòng sao ? không phải bây giờ, cứ đưa anh ta về trước đã.
taehyun trên lưng cứ cõng beomgyu như thế. Cả hai cứ im lặng đi bên nhau, khung cảnh bây giờ liệu có phải lãng mạn như trên phim không hay là một cảnh buồn bã của một chuyện tình không thể thành đôi?
---------
- chị ...!?
yuna đưa tay lên che môi mình lại, sững sờ nhìn ryujin. Nhưng trái lại với phản ứng của yuna, ryujin có vẻ trở nên điềm tỉnh hơn hẳn.
- em sao lại bất ngờ thế?
ryujin điềm tĩnh hỏi, tình cảm của yuna cô không phải không cảm nhận được nhưng cô không dám chắc nhưng phản ứng thế này thì ryujin chắc rồi. yuna vẫn chưa tin được rằng ryujin vừa hôn mình, chẳng phải ryujin đang quen beomgyu sao? Như thế mình là kẻ thứ ba à?
- em không thích sao?
Câu hỏi của ryujin như đem yuna về thực tại, yuna ngay lập tức trả lời.
- khô-không, em thích! nhưng mà..chị đang quen với anh ta kia mà, em không thể làm thế được.
yuna nói ra lòng mình, ryujin vẫn điềm tĩnh nhìn yuna.
- nhưng chị không yêu anh ta.
yuna một lần nữa trợn to mắt nhìn ryujin, chuyện gì đang xảy ra vậy? Mọi điều cô hằng mong ước đều đã trở thành sự thật sao?