"Let them be them
Let us be us
Love is a maze damn
But you is amaze yeah"yuna thẳng tay kéo ryujin đi mà không thèm suy nghĩ. Cảm thấy có gì đó không đúng, ryujin liền kéo yuna lại.
- cô sao vậy?
yuna quay lại hỏi khi thấy ryujin đứng lại.
- sao em lại làm vậy?
ryujin không muốn ép buộc suy nghĩ của mình lên người khác. Cô phải hỏi cho rõ.
- em..chỉ muốn làm thế thôi.
" em không muốn ai đụng vào cô thôi"
ryujin nhìn yuna, con bé này không đơn giản như thế.
- cám ơn em.
Dù gì cũng đã cứu cô khỏi một bàn tay nên cũng phải cám ơn người ta.
- hehe không có gì.
yuna cười ngố với ryujin.
- em thích tôi sao?
ryujin không muốn vòng vo nữa, cô cần biết chính xác chuyện này. Còn yuna khi nghe câu hỏi thì có hơi ngượng lại, không lẽ nó lộ vậy luôn sao?
- em... không-
- thế thì tốt. Đừng thích tôi, tôi không có thích em.
ryujin lạnh lùng nói. Cô không muốn trong ngôi trường này lại xảy ra mối quan hệ này. yuna đứng sượng lại ngay khi ryujin nói câu đó. Nó như ghim vào đầu cô. Ghim rất chặc.
- ừm..em..biết rồi, mình đi thôi.
yuna nói rồi đi nhanh hơn về lớp.
yuna bước vào lớp trong tiếng hò reo của lớp. Quá ồn ào với tâm trạng tiêu cực này, yuna đập bàn hét lên.
- im hết !!
Cả lớp nhận thấy có sự bùng nổ trong lời nói của yuna.Học chung với nhau nên cả lớp ai cũng biết yuna khi tức giận thì sẽ tồi tệ như thế nào. Cả lớp lập tức im bặt sau hành động kia của yuna.