🇹 🇷 🇮 🇻 🇮 🇦

220 24 13
                                    

"Happiness is when you are loved by the person you love

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Happiness is when you are loved by the person you love. Pain is watching the person you love walk away with someone else"

Sau ngày hôm đó, yuna và ryujin trở nên thân thiết dần. Cả lớp sau khi chứng kiến màn cưa gái này thì y rằng loạt tin đồn của yuna và vị cô giáo mới này lại đồn khắp trường.

- yuna ah!

ryujin gọi yuna với mục đích đem đồ lên phòng giáo viên như thường lệ.

- nae!!

yuna rời khỏi hội nhóm của mình mà nhanh chóng đi đến bên ryujin.

- mình đi thôi cô ơi.

yuna đi bên cạnh ryujin mà nụ cười trên môi chưa một phút nào mà tắt đi.

lia đưa mắt nhìn theo cặp đôi vừa mới rời khỏi lớp kia mà khóe mắt đo dỏ mà đau lòng.

- chaer ơi, tao buồn quá, nhìn yuna mà tao cũng muốn có người yêuㅠㅠ

chaer ngồi bên cạnh lại cảm thấy nổi da gà. Khi yêu là người ta sẽ như vậy à ??

Trên dường đi đến phòng giáo viên, yuna vẫn cười tủm tỉm khiến ryujin khó hiểu nhìn em.

- em có bị gì không vậy? Sao cứ cười mãi thế?

ryujin ôm đống giấy,sao nay lại nhiều giấy tờ quá đi.

- đây để em cầm phụ cho.

yuna ga lăng lấy thêm một phần giấy từ ryujin.

- ừm cám ơn em.

Từ xa, có vị giáo viên khác đi đến bên ryujin và yuna.

- a, chào cô shin.

Là thầy Choi Beomgyu.

- vâng chào thầy, thầy choi.

yuna đưa mắt quét một vòng tên thầy này, thấy không có gì bất thường nên đã chịu cúi đầu chào anh ta.

- cô đang đi đâu vậy?

beomgyu hỏi nhưng tay lại chìa về phía đống giấy yuna đang cầm. Định có ý giúp đỡ nhưng yuna đâu để dễ bị cướp công như vậy.

[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜𝚒𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ