|You're still shining
You still smell like a flower
Now trust me, hold me again
So I can feel you, hold me
I can’t breathe without you
I’m nothing without you
Open my closed heart, drench my heart|yuna vui vẻ trở về nhà sau khi thoát được ryujin. Khuôn miệng lúc nào cũng mỉm cười. Đã lâu rồi appa và umma của yuna mới thấy yuna cười thế này. Thấy con vui, không cha mẹ nào không để ý đến cả.
- appa umma, con mới về.
yuna đến trao cho họ những cái ôm, hai ông bà cũng vui vẻ ôm lại.
- lên tắm rồi xuống dùng bữa nhé.
yuna nghe lời umma, nhanh chóng chạy lên phòng mình. Cả một ngày dài ngồi đau lưng thì khoảnh khắc yuna được nằm lên giường chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Nằm một hồi coa chút chán, yuna quyết định xem mạng xã hội một xíu. Mở ra đập ngay vào mắt là những bài viết của cái nhóm hội học sinh, quá bình thường đối với yuna. Chán chê, yuna chụp vội một tấm ảnh selfie của mình rồi đăng lên instagram.
" #RJ "
Không rõ lý do gì mà yuna lại hastag như thế chắc có lẽ vì ryujin có biết được tài khoản instagram của yuna đâu. Đăng thế này cũng chỉ có bạn bè biết thôi. Không suy nghĩ nữa, yuna vứt điện thoại sang một bên rồi bỏ đi tắm.
6:00pm.
yuna chạy vội xuống bếp, nơi mà appa và umma cô đã ngồi chờ sẵn để dùng bữa. Vốn là tiểu thư đài cát nên đồ ăn của yuna cũng không phải dạng vừa vặn gì, toàn sơn hào hải vị, đôi khi bình thường cũng có.
- appa, umma ăn cơm.
yuna lễ phép nói rồi dùng bữa. Một lúc sau, umma cô hỏi.
- hôm nay đi học con có chuyện gì vui sao?
umma cô nhìn với ánh mắt tò mò.
- ừm cũng không hẳn, hôm nay con vừa kết được bạn mới.
- bạn mới sao?
appa cô nói ngang vào.
- cậu ấy là kang taehyun lớp 12hybe. Sáng nay tụi con có nói chuyện nên cũng vui lắm ạ.
yuna kể ra, nụ cười trên môi cứ nở rộng thế nào. Umma cô trông thấy liền có chút lấy làm lạ. Không lẽ,con bé nhà mình lại thích cậu bé đó rồi à?
- con thích cậu đó sao?
Ông shin dường như hiểu ý vợ mình nên hỏi thẳng.