|The scary desert became the ocean with our blood, sweat and tears
But why is there this fear in between the happiness?|yuna trở về với tâm trạng bình thản, không ai mảy may biết chuyện gì vừa xảy ra.
- này có sao không?
chaeryeong đến hỏi thăm yuna, chỉ riếng mỗi chaeryeong là biết có chuyện gì xảy ra nên cô phải đến quan tâm con bé này. Nếu để nó khóc bây giờ thì lại cực.
- không sao, tớ băng bó cho cô ấy rồi, mai sẽ hết thôi.
Vì yuna biết rõ bong gân của ryujin cũng không nặng, băng bó rồi bôi thuốc kịp thời là sẽ khỏi ngay thôi.
- thế hai chị em các người đã nói gì với nhau mà trở về thế này?
chaeryeong lại hỏi, lúc này lia cũng để ý thấy liền quay qua hóng hớt.
- chị ta muốn giải thích về chuyện hôm đó nhưng tớ không muốn nhớ lại nên mới nhắn cậu gọi thầy choi đấy.
chaeryeong và lia liền ah lên một tiếng để thể hiện cảm xúc của mình. Bản thân yuna làm vậy cũng chẳng sai nhưng liệu không nghe lời giải thích từ ryujin có phải việc làm quá đáng không?
------------------------
Tan học, yuna chẳng có tâm trạng , cô đi thẳng một mạch về nhà trước ánh nhìn của hai đứa bạn chí cốt của mình.
- chaeryeong ah, cậu có thấy yuna sao sao không?
lia hỏi, chaeryeong cũng nhanh chóng đồng tình.
- lần đầu thấy yuna nhà ta thích một người nhiều đến vậy. Nhưng tiếc thay người ta thẳng ..haiz
chaeryeong thở dài. Cuộc đời yuna đó giờ có vướng vào gái thẳng đâu, sau này không biết có bẻ cong được ryujin hay không nhưng mà trước mắt, cả lia và chaeryeong đều cảm thấy nhóc này đang cực kì đau khổ.
.
.- con về rồi.
yuna trở về nhà, mệt mỏi, cố gắng lê tấm thân mình vào mà chào appa và umma một tiếng.
- bé con của mẹ, sao mệt thế?
umma cô quan tâm hỏi.