|Kiss me on the lips
A secret just between the two of us
Deeply poisoned by the jail of you
I cannot worship anyone but you and I knew
The grail was poisoned but I drank it anyway |yuna lại trở về với tình trạng say khước. Lần này lại đến lượt lia và chaeryeong đưa thẳng lên tận phòng. Dù gì làm vậy cũng chỉ là trách nhiệm vì cả hai là người gọi yuna đi kia mà.
- con xin lỗi hai bác, tại đi gặp thêm bạn nên yuna nó uống hơi nhiều.
lia nói dối nhưng nếu nói ra là gặp giáo viên chắc appa shin giết cả lũ mất thôi.
- thôi không sao, mấy đứa cũng chỉ muốn tâm trạng nó tốt thôi. Trễ rồi hai đứa về đi.
appa và umma shin vốn cũng không phải thuộc dạng những phụ huynh hà khắc với con cái nên họ cũng chẳng để ý lắm việc yuna ăn chơi. Ít ra cả hai người đều biết lia và chaeryeong là người đáng tin để giao yuna cho.
- thưa hai bác, tụi con về. yuna nó cũng ngủ rồi nên hai bác cứ đi nghỉ đi ạ.
lia và chaeryeong lễ phép chào rồi đi về.
-------yuna nửa tỉnh nửa mê, vì mùi hương của bia mà yuna chịu không được, đành phải bỏ đi tắm.
Đến lúc trở ra thì người cũng thơm tho hơn và dần tỉnh bia. Ngồi lên giường vừa nghịch điện thoại vừa sấy tóc thì umma cô bước vào.
- con tỉnh rồi sao?
Bà đưa cho cô một cốc nước chanh. Từ từ đến bên cạnh ngồi nói chuyện cùng yuna.
- cảm ơn umma, sao umma chưa ngủ đi, cũng đã trễ rồi.
yuna tắt máy sấy đi để tránh ồn ào.
- tại lo cho cô đấy, không thấy tôi đem nước lên sao.
umma cô mắng yêu.
- hehe con cảm ơn rồi mà.
yuna cầm ly nước chanh lên rồi uống hết một hơi.
- chuyện của con và cô gái kia sao rồi?
umma đột nhiên hỏi đến, yuna cũng không bất ngờ là bao.