|My responsibility is you|
yuna đậu xe mình từ xa, ryujin khẽ trườn người qua hôn nhẹ lên má yuna xem như lời chào tạm biệt. ryujin bước xuống xe, mắt nhìn sang trái rồi phải, xác định rằng không có ai cô mới tự tin đi thẳng về phía cánh cửa nhà mình. Vừa quay lưng lại vẫy chào yuna xong thì ai đó lại xuất hiện. Đúng là người tính không bằng trời tính, choi beomgyu lại đến tìm cô. Vừa hay thấy chỉ thấy mỗi mình nên ryujin cũng không lo về việc beomgyu thấy yuna.
- ryujin!!
beomgyu hét lên, anh chạy thẳng đến trước mặt cô. Gương mặt có chút mừng rỡ, như chú cún con lâu ngày gặp chủ mà đuôi không ngừng vùng vẫy liên tục.
ryujin khẽ đưa mắt nhìn lại về phía sau. Thật đáng tiếc là xe của yuna vẫn ở đó, đúng vậy, yuna đang ngồi trong xe đang quan sát tất cả.
- ryujin, em nhìn gì vậy?
beomgyu hỏi nhưng ryujin chỉ có khó chịu nhìn anh ta mà thôi.
- anh muốn gì?
ryujin không nóng cũng không lạnh nhìn về phía beomgyu. Lần đầu đối diện với thái độ lạnh nhạt đến kì lạ này của ryujin, beomgyu có chút sờ sững.
- ryu, anh biết anh sai , em tha lỗi cho anh ..
- anh làm gì sai à?
ryujin một lần nữa khó chịu nói.
- anh làm em buồn là anh sai, anh sai. Xin em, cho anh thêm một cơ hội nữa đi.
beomgyu nắm tay ryujin van xin. Ánh mắt beomgyu càng uất khuất. Nhưng ngay lúc này, ryujin biết bản thân không hề muốn day dưa với người đàn ông này thêm một ngày nào nữa.
- em mệt rồi, ngày mai em còn phải đi làm.
beomgyu cũng không có lý do để giữ ryujin lại nếu cô không muốn.
- anh có thể ôm em một cái được không?
beomgyu hỏi , ryujin nghĩ nếu chỉ là một cái ôm thì cũng bình thường thôi nhưng không, beomgyu đã lợi dụng việc cô thả lỏng mình mà ghì chặt mặt cô sau đấy cưỡng hôn cô và tất cả đều được thu hết vào tầm mắt của yuna. Bên trong xe, yuna đang cố giữ mình để không phải bước xuống xe và cho tên khốn kia một trận.
ryujin dùng tay tách beomgyu ra khỏi người mình, ryujin tức giận nói.
-ya! Anh đang làm cái gì vậy!?
beomgyu thấy ryujin từ chối mình mà khó hiểu.
- anh chỉ muốn hôn tạm biệt em thôi.. bình thường chúng ta cũng làm thế kia mà!? Em sao vậy!?