|Someday, you'll also understand my words
My seasons were always you|JEONJU
Sau vài giờ đồng hồ, cả hai lớp cũng đến được jeonju.
- Đến khách sạn rồi!!!
lia kéo giãn người, hào hức nói. beomgyu vừa đáp xuống thì liền chạy đi tìm ryujin. Bản thân cứ nghĩ ryujin ở cạnh yuna xuống cả một quãng đường mà lòng cứ tức giận, nổi nóng. Giao quyền quản lý lại cho lớp trưởng rồi beomgyu liền chạy đi.
- ryujin, để anh giúp.
beomgyu đưa tay ra định cầm lấy một phần hành lý của ryujin thì từ đâu ra, một bàn tay khác nhanh hơn giành lấy.
- thầy choi, việc lớp em để em, sao thầy không quản lớp thầy đi ạ?
yuna nhanh chóng cầm hết đống vali của ryujin, ánh mắt liền trở nên ôn nhu, hiền lành quay sang nhìn ryujin. Cả hai lớp đứng hai bên đều trông thấy một trận cạnh tranh gay gắt giữa vị lớp trưởng toàn năng và người thầy giáo có nhan sắc kia mà trầm trồ. ryujin đứng giữa cả hai mà cũng thấy e ngại. Không thể để yuna thua cuộc, cả đám xúm lên, chen chân vào cuộc chiến này.
- aya, chúng tớ mệt quá, đi nhanh nào lớp trưởng ơi.
kai nhanh chân nhanh tay kéo yuna đi, theo sau là yeonjun , lia chaeryeong liền đẩy ryujin đi theo mà không kịp để cho beomgyu có cơ hội tiếp xúc với ryujin. Công nhận đi, yuna có những người bạn học thật tuyệt vời ấy.
beomgyu thấy ryujin bị đẩy đi mà cũng chẳng thể làm gì. Bản thân cũng chỉ là theo đuổi người ta, người ta cũng chưa phải người yêu mình thì làm gì có quyền ý kiến ở đây.
taehyun thấy thầy của mình thua trận trước mặt đám con gái kia mà mất mặt dùm. Lặng lặn đặt tay lên vai beomgyu rồi an ủi.
- Không sao đâu.
taehyun thở dài ra rồi đi trước. beomgyu kì này thua yuna một trận thật rồi. Nhìn xem bị học sinh mần nhục thế kia.
" shin yuna , em chờ đấy"
--------------------
Cả hai lớp đều hoàn thành xong việc nhận phòng. Cả đám vui vẻ kéo nhau lên phòng. Giáo viên sẽ được phòng riêng, bao gồm ryujin và beomgyu. Còn lớp sẽ tự động chia nhóm theo số phòng đã đặt sẵn. Tất nhiên bộ ba của lớp sẽ ở chung với nhau rồi.