|I want you to be your light, baby
You should be your light|ryujin trở về lớp với tâm trạng không thể tốt hơn. Từ nay có thể giúp mẹ mình thoát khỏi khối u đó rồi. Nghĩ đi nghĩ lại thì ryujin cũng không rõ vì sao bác shin lại có thể giúp đỡ một người lạ như cô như thế? Lại còn đề nghị giúp gia đình cô.
Gần đến lớp, ryujin thấy yuna và yujin đàn đứng trước cửa lớp đang nói điều gì đó. Gương mặt yuna có phần khó chịu khi nói chuyện với yujin. Đột nhiên yuna quay sang làm ryujin giật mình khi cả hai chạm mắt nhau, thái độ của yuna khi thấy ryujin càng trở nên cọc cằn hơn. yuna đột nhiên nói gì đó với yujin rồi nắm tay yujin kéo đi chỗ khác. Tự nhiên bị ghét như thế ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu, tất nhiên là bao gồm cả ryujin.
Sau khi chắc chắn không có ryujin ở xung quanh, yuna mới buông yujin ra.
- này, cậu sao lại kéo tớ đi!? Để tớ nói cho cô ta nghe luôn đi chứ!
yujin biết yuna muốn tránh mặt ryujin nên mới bất đắc dĩ kéo cô đi chỗ khác. Nghĩ đến mọi thứ cô làm vì yuna đều liên quan đến ryujin khiến cô thực sự bực mình. Biết thế cô tông chết mẹ cô ta chẳng phải tốt sao? Suy nghĩ độc địa cỦ yujin một phút thoáng qua trong tâm trí của yujin. Cô thật sự rất ghét người chị cùng cha khác mẹ này của mình.
- tóm lại cậu muốn cái gì!? Tôi không có hứng với cậu.
yuna quá mệt mỏi với việc yujin ngày nào cũng đến tận lớp tìm cô, hằng ngày đều tìm gặp yuna với muôn vàn lý do. yuna biết yujin thích mình nhưng yuna hoàn toàn không thích yujin, thậm chí không có thiện cảm với yujin là đằng khác.
- tớ thích cậu yuna ah, đó là lý do tớ luôn muốn tìm cậu yuna ah!!!
Tông giọng yujin gần như là hét lên, yuna phải bịt miệng yujin lại phòng khi có người lại nghe thấy điều không hay. Đối diện với lời tỏ tình của yujin, yuna có chút mệt mỏi vì sự bám víu của yujin.
- cậu rõ ràng là không hiểu ý tôi sao?
yuna tay chóng lên trán , thở dài mệt nhọc.
- tớ thích cậu thật mà. Dù cậu có không chấp nhận tớ cũng cua dược cậu!!!
yujin không cam tâm bị từ chối nên tự tin, dõng dạc nói.