𝕔𝕙𝕖𝕣𝕣𝕪 𝕓𝕝𝕠𝕤𝕤𝕠𝕞

193 22 14
                                    

|Would you still be able to love me again like beforeWith that smile with which you used look at me|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

|Would you still be able to love me again like before
With that smile with which you used look at me|

Sáng hôm sau, ryujin và beomgyu chính thức quen nhau. yuna vì khóc mà mắt cũng trở nên sưng to, quần thâm có phần đậm hơn. lia và chaeryeong nhìn yuna buồn bã vậy cũng thương nhưng bây giờ chuyện của yuna, cả hai đâu làm gì khác ngoài việc an ủi yuna.

- yuna! Tắm biển đi!

yeonjun, soobin, kai cùng đến gọi yuna. Chả hiểu làm sao, thời tiết hôm nay cực kì đẹp, nắng vàng nhưng không gắt, gió lùa nhè nhẹ. Quá phù hợp cho việc đi xuống biển dạo chơi.

- ra ngay.

yuna hít lấy một hơi thật sâu, trước sau gì cũng phải gặp mặt thôi, không thể trốn tránh mãi.

- lia ,chaer, đi thôi nào.

yuna lấy lại tinh thần của mình, miệng nở nụ cười thật tươi để đón một ngày mới. Dù gì ngày mai họ cũng phải bay về, chi bằng hôm nay chơi cho thật vui. Lia thấy yuna có tinh thần hơn thì bản thân cũng đỡ lo lắng hơn phần nào.

yuna mở cửa ra, toàn thân quấn khăn che. yeonjun, soobin và kai cũng chỉ mặc mỗi chiếc quần biển thôi.

- mau đi thôi!!!!

kai phấn khởi chạy đi trước. yuna và mọi người cũng đi theo. yuna trông thấy đằng xa xa kia có một cậu bạn ngồi một mình nên nghĩ rằng bản thân sẽ ra rủ cậu ta vào chơi chung.

- các cậu đi trước đi, mình ra đây một xíu.

Nói rồi, yuna cầm chặt cái khăn, chạy thẳng đến chỗ của cậu bạn kia. yujin thấy yuna liền chạy theo.

- này, cậu có muốn ra kia chơi với tụi mình không?

yuna chạy đến mở lời trước, taehyun thấy yuna nên cũng lịch sự đáp.

- được sao? tôi nghĩ các cậu không thích lớp tôi.

taehyun cười trừ. yuna nghe thấy vậy cũng hiểu nhưng nhìn cậu ta ngồi một mình như vậy yuna cũng chẳng nỡ.

- này, sao yuna lại bắt chuyện với taehyun vậy?

kai từ từ trông thấy taehyun và yuna đứng nói chuyện cùng nhau. Không lẽ vì buồn tình mà yuna quyết định từ bỏ hả. Từ xa, ryujin cùng beomgyu cũng đến trò chuyện cùng nhóm của kai.

- mấy đứa đang chuẩn bị chơi bóng sao?

beomgyu hào hứng, tay mượn lấy trái bóng đã phìn to trên tay yeonjun.

[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜𝚒𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ