|The cherry blossoms that are falling doesn’t mean the end but the beginning of spring|
- yuna mau dậy nhanh lên!!!!
lia từ sớm đã chuẩn bị xong. Lòng lo sợ yuna còn ngủ nên đã xách cả chaeryeong theo để sang nhà yuna. Nhưng lia có bao giờ sai đâu chứ. umma và appa của yuna còn chưa kịp gọi yuna dậy thì hai đứa bạn chí cốt của nó đã sang gọi nó rồi.
-ôi trời, có dậy hay không đây!!!
Vì hôm nay là ngày đi chơi, bản thân yuna là lớp trưởng nên đâu thể chậm trễ. lia vận hết nội công của mình để gọi yuna và đúng như dự đoán, con thỏ kia giật bắn mình ra khỏi giấc ngủ.
- mau vệ sinh đi, tớ soạn đồ cho.
chaeryeong nhanh chóng đẩy yuna vào nhà vệ sinh trong khi yuna vẫn còn chưa tỉnh ngủ và không biết cái quái gì mới vừa xảy ra.
Nhanh chóng, cả ba đều cũng chuẩn bị xong. Phải nói gu thời trang của yuna phải thuộc hàng top vì cách phối đồ trông không khác gì người nổi tiếng cả.
- mặc vậy đẹp chưa?
Với bộ cánh vô cùng quyến rũ, yuna biết cách khéo léo khoe ra bờ vai xinh đẹp của mình , vì thế khiến bộ outfit của yuna không quá nhạy cảm.
- rồi rồi đẹp rồi. Mau đi thôi!!!
chaeryeong không chậm trễ nên nhanh chóng kéo cả lia và yuna xuống xe ngay lập tức.
- này này, đi cẩn thận nhé con!
umma cô nói vọng từ bên trong ra ngoài.
- vâng con biết rồi, con sẽ gọi cho umma khi đến nơi nhé!
yuna nhanh chóng leo lên xe rồi đến trường.
Bước vào trường lúc này chỉ mới mập mờ sáng thôi nhưng vừa khi cả ba bước xuống xe, toàn bộ ánh nhìn đều đổ vào họ. Không trách gì chỉ trách tại sạo họ là bộ ba tài sắc vẹn toàn của trường làm chi.
Các tay săn ảnh học đường nhanh chóng chụp lại các khoảnh khắc như fashionista của cả ba và lập tức đưa nó lên các diễn đàn học đường.
" ôi mẹ ôi, bộ outfit của yuna sao xịn thếㅠㅠ"
" choi lia thật xinh đẹp.."