té méraire

172 20 6
                                    

"I say it like a habitWe won't work in the endEven so, I keep hopingAs long as I'm with you in the end as well, I'm okay"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"I say it like a habit
We won't work in the end
Even so, I keep hoping
As long as I'm with you in the end as well, I'm okay"

Trọng tài bắt đầu vào vị trí, yuna cuối cùng cũng đã đứng vào vạch xuất phát. Bản thân là giáo viên của lớp, nhìn thấy yuna chuẩn bị thi , ryujin cũng trở nên lo lắng hơn. Dù nghe danh yuna cũng đã lâu nhưng đây là lần đâu cô được dịp chứng kiến thực lực của yuna.

- Tất cả chuẩn bị!!

Trọng tài ra tính hiệu. Tất cả thí sinh đều đã vào tư thế, yuna lúc này đã thể hiện thái độ khác hẳn. Máy quay theo dõi trận đấu đã bắt kịp khoảnh khắc trước khi thi của yuna. Góc nghiêng của yuna vừa được đưa lên màn hình lớn thì phát súng đầu tiên đã nổ.

yuna dùng lực đạp mạnh về sau lấy đà. Một phát, tất cả thí sinh đều vút lên như chim bay. Chạy được một quãng, những thí sinh từ những lớp khác đều bị yuna dễ dàng vượt qua. Trùng hợp thay chỉ còn mỗi lớp 12hybe là chạy bằng cô lúc này. Cô chợt nảy ra một thứ,khóe miệng đột nhiên nhếch nhẹ. Yuna bắt đầu giảm tốc độ, cố tình để 12hype chạy vượt qua mình. Với hành động của yuna làm mọi người trên sân bỡ ngỡ. Lần đầu thấy yuna có người vượt qua. Bản thân yeonjun đến từ 12hybe khi đột nhiên thấy mình vượt qua yuna cũng có chút bất ngờ. Cảm thấy mọi người ai cũng trố mắt với trò đùa của mình, yuna thỏa mãn làm sao.
beomgyu thấy yeonjun vượt qua được yuna, trong lòng liền lóe lên một tia hy vọng dành chiến thắng.

" thầy choi, tôi xin lỗi nhé!"

yuna đột nhiên tăng tốc. Không mất đến một phút để vượt qua yeonjun. Ai nấy đều la ó khi yuna bắt đầu tăng tốc lên.

" ôi, ra yuna chỉ đùa chúng ta thôi"

" shin yuna!! shin yuna!!"

Đâu đó, bộ phận ủng hộ yuna đều hô rất lớn tên cô. 12syn đồng loạt hô to tên yuna để cổ vũ cho cô.

yeonjun bất ngờ khi yuna vượt qua anh một cách dễ dàng. Không can tâm, yeonjun quyết tâm , cố gắng chạy theo yuna nhưng kết quả lại không thành khi yuna bỏ xa anh phía sau và lập tức cán đích chiến thắng.

Mọi người đều đứng lên, vỗ tay và cười vui vẻ khi yuna dành chiến thắng cho lớp mình.

lia và chaeryeong chạy đến chỗ yuna.

[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜𝚒𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ