"love is just a deadly emotion"
yuna đem tâm trạng vui vẻ đi học trở lại vì cô biết rằng " nàng thơ" của cô sẽ đi dạy trở lại. Ngồi bên trong xe mà khuôn miệng cô dần trở nên mỏi vì cười quá nhiều nhưng có lẽ yuna không muốn dừng lại.
- yah, bị hâm à yuna?
lia cảm thấy con người này càng ngày càng trở nên kì lạ. Lúc thì buồn rầu như có tang, lúc thì cười như con hâm.
lia vội lấy điện thoại ra và soạn tin.
" chaeryeong ah, đến trường nhớ cứu tớㅠㅠ."
lia sợ cô sẽ chịu không nỗi cái tính cách thất thường này nữa. Đến trường, lần đầu yuna bước xuống xe với một nụ cười trên môi thôi cũng khiến nhiều người đổ rạp, tiếng máy ảnh , flash đua nhau chụp lại khoảng khắc đó. Nhanh chóng, hình ảnh yuna được đưa lên các diễn đàn học sinh của Seoul.
" yuna cười kìa, xinh quá đi"
" shin yuna đúng là số một!!"
" Mỹ nhân thế hệ mới, shin yuna!!"
Những bình luận có cánh xuất hiện tràn làn. Tất nhiên, ryujin cũng thấy được những bài đăng này.
- con bé lại làm loạn trên đấy nữa à?
ryujin tự hỏi chính mình khi tiếng thông báo của điện thoại mình liên tục vang lên.
- ối trời, bộ tam lại làm gì trên trang của trường ta đây.
Thầy park nói khi anh đi vào phòng giáo viên với bài viết về yuna.
- tôi cũng không rõ nữa.
ryujin đáp lại thầy park. Anh nhìn cô cười rồi nói tiếp.
- tôi mừng vì một giáo viên mới như cô vẫn còn tồn tại được đấy. Một kỷ lục mới của trường haha
Thầy park tuy chỉ có ý đùa nhưng làm giáo viên ở đây ai cũng biết tính tình yuna là khó chiều theo.
ryujin chỉ có thể cười trừ nhưng cô vẫn thắc mắc. Sao qua lời kể của mọi người thì shin yuna lại đáng sợ như vậy chứ? Khác hẳn với một yuna luôn đeo bám cô.