ᴋᴏɪ ɴᴏ ʏᴏᴋᴀɴ

173 17 11
                                    

"un bon ami est difficile à trouver, difficile à perdre et impossible à oublier

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"un bon ami est difficile à trouver, difficile à perdre et impossible à oublier."

Đêm qua vì buồn bã, yuna lại có phần uống quá chén. Sáng dậy lại mệt mỏi không muốn đi học. Thế nhưng hôm nay là ngày đầu tuần, là lớp trưởng, yuna không thể vắng.

- yuna ah, lia và chaeryeong đến rồi, mau xuống đi học đi con.

umma yuna hét lớn. yuna cũng không buồn trả lời, chậm rãi xuống dưới bếp, ăn vội cái sandwich thôi.

- yuna, hôm nay cha con sẽ đến trường kiểm tra đó, lo mà tử tế học hành nhé.

umma cô thông báo trước cho cô,để cô chuẩn bị.

- vâng con biết rồi, con đi học nhé!

yuna ôm bà rồi nhanh chóng đi ra bên ngoài. Hôm nay, yuna đi cùng jichaer nên tâm trạng có lẽ sẽ tốt lên phần nào.

- này, hôm nay appa tớ sẽ đến trường đấy. Lo mà cẩn thận đấy nhé.

Ai cũng biết appa yuna là người nghiêm khắc trong việc giáo dục và công việc. Tuy là một người cha mẫu mực nhưng không hề dễ dãi với việc học hay là viễ giáo dục con người.

- sao lại đến? Chắc thông báo về chuyến đi của chúng ta chăng??

chaeryeong hào hức đoán, yuna cũng nhún vai, không biết.

YNschool.

Chiếc xe của lia đỗ vào xong liền có kha khá người đứng xung quanh, tất nhiên là để đón siêu sao của chúng ta sau cuộc thi- shin yuna.

yujin trong đám đông sau khi thấy yuna liền tiến thẳng lên phía trước. Ngay khi yuna định bước đi, yujin đứng chắn ngang. yujin vốn cũng có máu mặt trong trường, thuộc dạng có nhà có tiếng nên cũng kha khá người thích cũng như là sợ cô.

yuna khó hiểu nhìn yujin đang chặn đường mình. yujin ngại ngùng nhìn lại yuna. Hình ảnh này nhanh chóng được đưa lên trang học sinh của trường mà đem ra bàn tán. Lúc này ryujin cùng beomgyu cũng vừa đến trường.

Một học sinh để ý thấy liền hét lên, thu hút mọi ánh nhìn về phía ryujin.

- omg, cô shin đi cùng thầy choi, vậy họ đang hẹn hò sao? Áaaaa.

Lũ học sinh hạnh phúc hét lớn, đám đông bây giờ chia làm hai phe, môtn bên ryujin và một bên là yuna. Nghe được thông tin, yuna liền đưa mắt nhìn sang bên đối diện, trùng hợp làm sao khi ryujin cũng đang nhìn lại cô.

[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜𝚒𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ