Kế Hoạch Đổ Bể

34 3 0
                                    


Cô không ngờ lại gặp hắn nhanh đến như vậy. Hoàng Phụng Nhất cảm giác bị nhìn chằm chằm mới để ý thấy cô:

- Cô là ai?

Cô định thần lại, may quá cô đã biến hình rồi. Phụng Nhất thầm đánh giá cô, mái tóc đen tuyền, thân hình rực lửa, khuôn mặt tuy bị che mất một nửa nhưng không thể giấu được vẻ yêu kiều, quyến rũ, đôi môi đỏ căng mọng, tuy nhìn không rõ nhưng hình như đôi mắt có màu đỏ, màu đỏ của máu. Cô đẹp, nhưng là vẻ đẹp ma mị, huyền bí.

- À, là đồng nghiệp như nhau cả thôi.

- Cô như vậy lại dám nhận nhiệm vụ này?

Phụng Nhất kinh ngạc, cô thoạt nhìn mềm yếu lại là phụ nữ sao lại nhận nhiệm vụ S+ khó nhằn này. Đến hắn còn phải gọi điện cho một tên cùng cấp để trợ giúp, cô lại dám đến một mình.

- Anh tên gì?

- Hoàng Phụng Nhất.

-Tên hay lắm.

Cô nở một nụ cười huyền bí.

- Cô đi làm hay đi nói chuyện?

Hắn khó chịu rồi nha. Cô trông giống đi tới quyến rũ hắn thì hơn.

- Cả hai.

Cô vui vẻ mỉm cười đáp. Hắn tức sôi máu định nói điều gì đó thì bạn hắn tới.

- Phụng Nhất!

- Hy Lạc.

- Nhiệm vụ khó quá hả mày?

Hy Lạc quàng tay qua vai Phụng Nhất nói.

- Còn có người tới giúp chúng ta nữa.

Phụng Nhất nói giọng mỉa mai nhìn về phía cô thì ngạc nhiên. Cô đâu rồi?

- Người đâu?

Hy Lạc nhìn về khoảng không trước mặt Phụng Nhất.

- Không lẽ cô ta vào trong rồi?!

Phụng Nhất hoảng hốt chạy vào trong lôi theo Hy Lạc. Tới gần phòng của tên đó thì thấy cửa đã bị gãy rồi, còn có một tên sát thủ đang nằm ở ngoài rên rỉ, tay chân rướm máu. Hai người tò mò nhìn vào bên trong, chín tên còn lại nằm la liệt dưới nền đất trắng bị nhuộm đỏ bởi máu tươi.

- Xin tha cho tôi.

Johny đang quỳ xuống đất mặt dính đầy máu tươi, cả người hắn đang run rẩy. Một khẩu súng đag dí sát vào đầu hắn. Hai người đi vào bên trong. Phụng Nhất bất ngờ, nếu như cô gái hồi nãy nói chuyện với hắn là người không có chút khí chất gì thì trước mặt hắn bây giờ là một sát thủ thực thụ, khắp người cô tỏa ra khí chất của một bậc vương giả, lạnh lùng, băng lãnh, tàn khốc, sát khí vây quanh còn nặng hơn cả hai người họ. Người cô không dính chút máu nào, khắp người không chút vết thương trông chẳng giống mới đánh bại hết 10 tên sát thủ hạng A.

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ