Chương 73: Huấn Luyện Thôi

19 0 11
                                    


Phạm Hà Băng cùng 11 mỗ nam đi về khu phố, cô ngồi xuống ghế nghỉ ngơi kêu Lâm Triệu Vĩ gọi tất cả người trong bang phái tới. Khi thấy mọi người đã có mặt đầy đủ nàng đứng dậy phong thái từ tốn nhưng uy nghiêm, khí chất trang nhã, cao quý mang theo hơi thở của một vị vương giả:

- Từ nay ta sẽ là chủ nhân của các ngươi. Thuận ta thì sống đối ta thì chết. Đã rõ?

- Dựa vào đâu?

Một tên nam nhân lên tiếng, cô trước giờ chưa từng xuất hiện nên họ đương nhiên không biết trừ tên đã giao đấu cùng cô ở đợt trước.

- Nàng ấy chính là chủ nhân mới của các ngươi. Lệnh của nàng ấy cũng chính là lệnh của ta.

Lâm Triệu Vĩ thay mặt cho 10 mỗ nam còn lại lên tiếng.

- Nhưng chủ nhân nàng ta chưa chắc đã mạnh hơn bọn ta thì làm sao bọn ta có thể quy phục?

Tên nam nhân ấy cố chấp cãi.

- Ha ha.

Nàng cười lạnh hai tiếng hướng tên nam nhân búng tay một cái. Tên đó té ra đất giãy giụa kêu gào khiến tất thảy những người còn lại bất ngờ cùng hoang mang. Nàng lại búng tay cái nữa hắn ta liền hết giãy giụa kêu đau vội vàng đứng dậy trên khuôn mặt vẫn còn mang theo sự lo sợ cùng kinh hãi.

- Đã đủ mạnh?

- Ngươi! Ngươi đã giở trò gì?

- Chỉ là một tên tiểu tử đan sư cấp 3 lại muốn đấu với ta?

Nàng cười khẩy.

- Ngươi đây là xem chủ nhân mới chẳng ra gì ân?

Nàng hạ thấp giọng đến mức không còn bất cứ độ ấm nào, khiến con người ta không rét mà run, khí thế bức người tỏa ra không ngừng khiến ai nấy đều có cảm giác ngộp thở không chịu nổi. Chưa dừng lại ở đấy Phạm Hà Băng lại cất giọng:

- Ta đường đường dám xưng là chủ nhân mới của các ngươi chẳng lẽ lại không đủ trình đánh lại các ngươi?

Nàng thu hết khí thế của mình lại:

- Nào xông lên đây hết đi, ta chấp các ngươi. Lên hết một lượt đi. Ta không sử dụng vũ khí.

Bọn người ở dưới nghe nàng nói vậy đều vô cùng tức giận. Đường đường là nam nhân đầu đội trời chân đạp đất, tài năng thiên phú xuất sắc lại bị một nữ tử liễu yếu đào tơ chân yếu tay mềm xem thường thử hỏi liệu có tức giận?

Ngay khi nàng chấm dứt câu nói tất thảy mọi người đều xông lên sử dụng linh căn của mình để tấn công.

- Cuồng phong.

Nàng phun ra hai chữ. Đúng vậy chỉ hai chữ thôi đã lập tức thổi bay đám người tấn công ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ