Xuyên Không Lần 3

16 0 0
                                    


Cô đi ra siêu thị mua đồ ăn dành cho vài ngày. Uầy, mua xong rồi, có nên mua thêm xíu đồ ăn vặt không ta? Nên vậy, đi tới gian hàng đó đã. Cô bước tới gian hàng bán đồ ăn vặt kiếm được gói snack đúng hiệu cô thích nhưng mà nó ở trên cao quá, cô lại không với tới. Cái chiều cao 1m60 này giới hạn quá rồi! Cô bực mình rồi nha không thể ở giữa nơi đông người bay lên lấy được. Đột nhiên có một cánh tay vươn tới lấy một gói snack thu hút sự chú ý của cô. Cô quay qua nhìn. Chàng trai có mái tóc màu trắng xám đặc biệt, đôi đồng tử màu trắng sâu hun hút. Khuôn mặt góc cạnh hoàn hảo, không góc chết. Nước da trắng ngần khiến con gái cũng ghen tị. Cô đưa mắt đánh giá một lượt rồi rút ra hai chữ: yêu nghiệt. Trong lúc cô đánh giá hắn, hắn cũng đánh giá cô, mái tóc nâu nhạt dài ngang lưng buông xõa ngang lưng, nước da trắng hồng không tì vết. Đôi ngươi xanh thẩm sâu hút khiến người nhìn khó thoát ra, đôi môi hồng đầy đặn nhìn là muốn cắn, hai má hồng tự nhiên. Trông đẹp như thiên sứ vậy, cô không nhìn hắn với vẻ say mê mà là đánh giá. Hắn khá bất ngờ nha. Chẳng hiều sao hắn tự nhiên lại muốn lấy đồ giùm cô.

- Của cô nè.

Giọng hắn lạnh ngắt, nhưng ẩn chứa trong đó lại có vài phần dịu dàng, ôn nhu. Hắn chìa gói snack ra trước mặt cô.

Cô đánh giá xong mới thấy giống ai đó, khoan đã đây là nam chủ 1-Dương Gia Kiệt, tại sao lại gặp vào lúc này? Rõ ràng tới 1 năm sau mới gặp mà? Mà thôi kệ mịa nó, chắc chẳng có gì quan trọng đâu. Hắn thấy trong mắt cô hiện lên vài tia ngạc nhiên rồi lại bình thường trở lại thì khó hiểu nhưng không hỏi. Đơn giản thôi, có quen biết gì đâu mà hỏi.

- Cảm ơn anh nha.

Cô nở nụ cười tươi rói khiến tim hắn lỡ đi một nhịp. Nụ cười của cô quá đẹp rồi. Cô cầm lấy gói snack bỏ vào giỏ hàng rồi rời đi. Hắn một lúc sau cũng hết ngỡ ngàng lấy lại vẻ lạnh lùng thường có trên khuôn mặt rồi rời đi.

Hắn thanh toán rồi rời khỏi siêu thị. Hắn đang đi chơi với lũ bạn ở vùng ngoại ô rồi vô siêu thị mua nguyên liệu làm BBQ. Không ngờ ở nơi vắng người lại gặp một thiên sứ dễ thương đến vậy. Ra khỏi siêu thị có 2 chàng trai dung mạo cũng đẹp không kém đang đứng đợi hắn.

- Kiệt, ngươi làm gì lâu quá vậy?

Một chàng trai tóc màu xanh đi tới quàng vai hắn hỏi.

- Hai ngươi không vô giúp thì thôi đi, đừng nhiều lời.

Hắn bỏ đồ vào cốp xe rồi đi lên xe ngồi. Hai người kia một người ngồi vào ghế lái còn một người ngồi vào ghế lái phụ bên cạnh. Trên đường đi, hắn nhìn ra xung quanh, quang cảnh ở nơi này đúng là rất đẹp chỉ tiếc là quá xa với trung tâm thành phố, cũng chỉ có 15 ngôi biệt thự ở đây, đa số đều là dùng để nghĩ dưỡng có vài nhà là dùng để ở. Không biết cô bé thiên sứ ở ngôi nhà nào.

Cô đang đi dạo bộ trên vỉa hè vừa đi vừa suy nghĩ, cốt truyện biến đổi rồi? Để lát hỏi lão Diêm Vương là được. Cô đi vừa tới nhà thì cũng có một chiếc xe dừng lại ở đằng sau. Cô không để tâm đâu nhưng mà 3 người nào đó từ trong xe lại rất để tâm tới cô nha. Đó là Dương Gia Kiệt, Âu Dương Gia Hạo, Lâm Văn Thiên. Gia Kiệt ngay lập tức nhận ra cô không ngờ cô lại ở kế bên biệt thự của họ. Gia Hạo và Văn Thiên thì ngỡ ngàng, không ngờ lại có người đẹp đến như vậy.

Cô mở khóa rồi đi vào nhà không thèm để ý tới ai. Vừa vào nhà cô đã cất tiếng gọi:

- Diêm Vương lão gia.

- Chuyện gì?

Diêm Vương hiện ra nhưng mà bên cạnh ông ta còn có một người nữa. Trông người đó cũng già không kém Diêm Vương, tay phải cầm một lưỡi hái.

- Bên cạnh ông là....

- À đây là thần chết Javia.

- Ồ.

Cô gật đầu rồi hỏi tiếp:

- À đúng rồi, Diêm Vương tại sao ta lại gặp nam chủ sớm như vậy?

- Cái gì?! Họ đâu rồi? Ta phải gặp con của mình.

Diêm Vương ngạc nhiên.

- Nhà bên cạnh.

Cô chỉ tay về phía bên trái.

- À đúng rồi, Hà Băng ta với Javia có ý kiến như thế này.

- Ý kiến gì?

- Hai người bọn ta sẽ viết chung một cuốn truyện. Lần này ngươi sẽ xuyên vào dị giới, chính xác là một thế giới khác nữa.

Thần chết Javia cất tiếng nói.

- Lại xuyên không? Hai người rảnh quá ha!

Cô đập bàn nói lớn.

- Bình tĩnh, lần này sẽ là lần cuối cùng, ngươi chấp nhận yêu cầu của bọn ta đi nha.

Diêm Vương nhìn cô với ánh mắt lấp lánh.

- Ài lần cuối cùng đấy.

Cô thật sự là không chịu nổi cái ánh mắt của lão Diêm Vương này. Vả lại xuyên về thế giới khác cũng vui mà.

- Được, vậy bọn ta sẽ truyền ký ức cho ngươi về cuốn truyện này. Tên các nhân vật vẫn sẽ giữ nguyên nhưng ngoại hình và gia thế sẽ khác.

- Ok.

- Vậy bọn ta cho ngươi xuyên ngay đây, có chuyện gì thì cứ gọi bọn ta.

Cô gật đầu. Một ánh sáng bao trùm lấy cô rồi cô biến mất trong chớp mắt.

------------tác giả------------

Đây chính là lần xuyên không cuối cùng của chị nữ chính nhà chúng ta. Bởi vì tui thích dị giới có luyện đan, thần thú hơn. Nên mọi người thông cảm cho cái tính khác người của tui nha. Tui Sẽ rất cảm ơn những người tiếp tục ủng hộ truyện.

Gạch đá, nhận.

Bê tông cốt thép, nhận luôn.

Cảm ơn mọi người ạ.

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ