Câu Chuyện Về Couple Phụ Phần 2

4 0 0
                                    


Tiếp phần 2 nha mọi người.

Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhá!!! ^-^

--------

Đợi tới lúc Kiều Đông Dương lấy lại tâm trí hắn đã thấy mình bị Hắc Tử Kỳ đem đặt dưới thân trên một chiếc giường trắng đơn giản.

Hắn muốn cử động chân tay vùng dậy chạy trốn khỏi vòng tay của Hắc Tử Kỳ nhưng Tử Kỳ nhanh chong giữ chân tay hắn lại:

- Dương nhi, ngươi muốn chạy đi đâu? Hửm?

- Ta....ta...Thả ta ra!

Hắn ấp úng rồi vùng vẫy mạnh hơn.

- Không được. Phu nhân của ta xinh xắn đáng yêu như thế này sao thả đi được? Lỡ có tên nào to gan bắt cóc ngươi thì làm sao?

Giọng Hắc Tử Kỳ trầm trầm lại ấm áp trong căn phòng mịt mờ, chỉ có ánh nến làm nguồn sáng lại tăng thêm vẻ khiêu gợi khiến cho cả người hắn một phen ngứa ngáy. Mặt đỏ lan tới tận mang tai, giọng càng thêm lúng túng:

- Ta mới không phải là phu nhân của ngươi! Thả ta ra! A! Ngươi cắn ta làm gì? Chó à?

Trong lúc hắn nói Tử Kỳ nhìn khuôn mặt đỏ bừng bừng của hắn, cổ họng liền nhận một trận khô khan liền cúi xuống cắn vào xương quai xanh của tên đang la hét.

Không thể chịu nổi nữa, Tử Kỳ dùng một tay giữ hai cổ tay của hắn, tay còn lại nhanh chóng lột sạch đồ hắn.

- Dương nhi, ngươi có biết là ngươi khiêu gợi lắm hay không? Ngày mai ngươi đừng hòng rời khỏi giường.

Tử Kỳ vơ lấy chai rượu trên chiếc bàn gần đó uống một ngụm, giữ lại trong miệng cúi xuống hôn Kiều Đông Dương truyền luôn chất lỏng trong miệng vào miệng hắn.

Đông Dương trợn mắt. Cái tên Diêm Vương này! Rõ ràng biết hắn tửu lượng kém một ngụm rượu cũng đủ làm hắn say lên say xuống vậy mà..... Nghĩ tới đó hắn đã lâm vào cơn mê man.

Tử Kỳ nhếch mép cười, Dương nhi của hắn khi say thường rất đáng yêu, hơn nữa lúc say rượu Dương nhi không ngủ mà chỉ trở nên rất lười nhác tay chân lười cử động. Cởi hết quần áo trên người, Tử Kỳ tiến tới gần Dương nhi, hôn hắn một cái, rồi hôn dần xuống. Mỗi nơi làn môi Tử Kỳ đi qua trên người Đông Dương đều lưu lại một dấu hôn đỏ đỏ hồng hồng nổi bật trên làn da trắng nõn nà của Đông Dương.

Đêm còn dài..............

Sáng sớm hôm sau, Đông Dương tỉnh dậy, có chút đau đầu không nhớ được đêm qua đã làm những gì. Nhìn sang bên cạnh hắn thấy Diêm Vương đang khỏa thân, giật mình hắn nhìn lại bản thân..... Cũng khỏa thân như ai kia!!!!!

Kiều Đông Dương lâm vào hoang mang, rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì????

Vừa lúc đấy, Hắc Tử Kỳ cũng thức giấc, ngồi dậy.

- Diêm Vương......tối qua...tối qua.....

Kiều Đông Dương khó khăn mở lời.

- Đêm qua ngươi say rượu rồi cưỡng bức ta.

Hắc Tử Kỳ vẻ mặt vô cùng tội nghiệp, giọng nói mang theo vạn phần ủy khuất, ánh mắt mang vẻ vô tội. Lại thêm cái hành động tay phải nắm chặt một góc chăn, đầu cúi xuống, miệng hơi chu ra làm tăng thêm tính chất chân thực cho câu nói của hắn.

......To be continue

Xem ra Hắc Tử Kỳ dưới khả năng viết tầm thường của Au đã thành mặt dày công rồi nhỉ? ^-^

Au không viết H được đâu. Au viết H rồi dễ cảm thấy tội lỗi lắm. Au có làm mọi người thất vọng không nhỉ? ^.^

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ