Mọi người trong cửa hàng nghe thấy thì há hốc mồm ngạc nhiên. Tại sao lại có người chậm thời đại đến như vậy. Mấy tên nam chủ gần như chết tâm với Kiều Liên Thanh.- Liên Thanh, tôi chỉ thích có hai bộ này thôi.
Cô mỉm cười, tiếp tục kế hoạch moi tiền của mình. Liên Thanh gần như ngượng chín mặt rồi nhớ ra điều gì đó nói tiếp:
- Ừm, mình thanh toán ngay đây.
Rồi ả lấy cái thẻ vàng và một xấp tiền đưa cho nhân viên. Số tiền ả tiết kiệm trong thẻ vàng và xấp tiền ả đưa cho nhân viên vừa đủ thanh toán hai bộ váy của cô. Ả nghiến răng nghiến lợi chấp nhận việc số tiền tiết kiệm suốt 2 năm bị mất trong chớp mắt. Ả thề sẽ khiến cho cô hối hận.
- Lam, đi mua sắm mà cậu chỉ mua có hai bộ thôi vậy?
Kiều Liên Thanh hỏi, giọng có mang theo chút hàm ý giễu cợt.
- Bộ nào ưng ý, tôi mới mua.
Cô đáp thản nhiên.
- Hay là cậu mua đồ dự tiệc đi, hai hôm nữa nhà mình có tiệc mừng sinh nhật tròn 18 tuổi của mình.
Nữ chủ trong đầu bắt đầu lên kế hoạch khiến cô mất mặt.
- Tôi cũng được đi sao?
Cô hỏi, trong đầu suy nghĩ *muốn đấu với đây, luyện thêm vài ngàn năm nữa đi cưng*
- Được mà.
Ả gật đầu lia lịa, vui mừng tưởng rằng cô đã sụp bẫy.
- Vậy thì lựa thôi.
Cô đi tới một cửa hàng khác chuyên bán những đầm dạ hội do chính cô thiết kế. Nữ chủ hoa mắt, đồ trong tiệm này phải nói là hết sức đẹp đi, ả hận không thể mua hết ở đây đem về.
Ả lựa lấy một bộ màu hồng và đi vào phòng thử đồ. Cô nhìn đi nhìn lại rồi hối hận sao không tự thiết kế một bộ riêng không đụng hàng rồi đem may là được sao phải khổ thế này. Nhưng rồi cô cũng lựa được một bộ và đem vào phòng thử đồ.
Một lát sau, ả đi ra trong bộ váy màu hồng nhìn chung cũng được coi là dễ thương nhưng mấy tên nam chủ đột nhiên lại thấy giả tạo vô cùng liền mất hứng khi thấy ả tươi cười nhìn về phía bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổi
De TodoTruyện này mình thấy hay nhưng không biết sao truyện này bị xoá mà nơi máy mình còn nên đăng lại mong nếu bạn tác giả của truyện này có thấy thì vào nhắn với mình nếu bạn không muốn mình đăng bộ truyện này nha Nguồn: _veiiveii._ (@PheVat)