Cô về tới nhà là lao thẳng lên phòng cởi ngay bộ đồ đang mặc, rửa luôn khuôn mặt son phấn dày cộp. Cô chịu hết nổi rồi.- Trời ơi! Tởm quá đi mất! Sởn hết da gà rồi!
Cô mặc vào một bộ đồ thoải mái ngồi nghỉ cảm thấy hình như quên mất điều gì cô bắt đầu suy nghĩ.
- A! Chết rồi! Đáng lẽ lúc đó phải quyến rũ nam chủ để hắn kinh tớm nữa! Trời ơi!
Cô vò đầu bứt tóc rồi tự mình an ủi:
- Thôi không sao. Thiếu 1 yếu tố thôi, không sao. Để lần sau cũng được.
Tối hôm đó, đang ăn cơm thì mẹ cô có vẻ buồn bã nói với cô:
- Liên nhi à.
- Sao vậy mẹ?
- Con đi học lại được không?
- Được mẹ.
- Thật chứ?
- Con nói thật mà.
Cô gật đầu, nếu như đi học lại thì cô sẽ chịu thiệt một thứ đó là nghe mấy bài giảng nhàm chán từ mấy mụ giáo viên nhưng mà kệ đi. Đổi lại cô sẽ mau chóng giúp nữ chủ gặp nam chủ hơn. Dù gì nữ chủ, nam chủ học chung hết một trường, chung khối có điều có 2 tên anh em kia là khác lớp thôi. Ngon lành cành đào!
- Vậy ba làm thủ tục cho con xong hết rồi, mai con đi học lại nhé?
- Được ba.
Cô ăn xong lên phòng, lúc này mới để ý căn phòng đã được sửa lại thành hai màu đen trắng rất vừa mắt cô.
- Không tệ. Như vậy là được.
Cô bật máy tính lên, bắt đầu kế hoạch xây dựng thế lực đằng sau. Tuy là rất lười nhưng mà cô vẫn phải làm để sau này có chuyện gì còn sống được nha! Cô đang hack hệ thống của một công ty sản xuất buôn bán vũ khí, thuốc nổ khá lớn trong nước. Cô không những hack mà còn xóa sạch tất cả. Cô đóng máy tính lại nở một nụ cười, việc còn lại của cô chỉ là chờ đợi.
Sáng hôm sau, cô thay bộ đồng phục do người hầu đưa, đánh phấn dày cộp rồi đi xuống lầu ăn sáng, Cô đưa mắt liếc qua tờ báo ba cô đang đọc thấy tin công ty đó đang sắp bị phá sản, cô cười thầm trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổi
De TodoTruyện này mình thấy hay nhưng không biết sao truyện này bị xoá mà nơi máy mình còn nên đăng lại mong nếu bạn tác giả của truyện này có thấy thì vào nhắn với mình nếu bạn không muốn mình đăng bộ truyện này nha Nguồn: _veiiveii._ (@PheVat)