Thu Thập Tiểu Long (2)

7 0 0
                                    


Giọng nói của con rồng mang theo 7 phần uy áp. Nếu như là người thường chỉ sợ chịu không nổi nhưng cô là ai kia chứ, cô không hề bị chịu ảnh hưởng nha. Cô mở miệng nói, giọng lạnh băng chẳng có cảm xúc:

- Vì sao ta không dám?

Đôi mắt cô ánh lên nhưng tia lạnh giá, băng lãnh, vô cảm khiến con rồng giật mình. Người trước mắt nó không hề sợ hãi ngược lại lại khiến nó rùng mình. Cái khí thế bức người, mạnh mẽ, cao ngạo của bậc vương giả cộng với sát khí mãnh liệt đó. Nhìn sơ qua cũng chỉ là thiếu niên 18 tuổi lại có thể mạnh đến như vậy? Con rồng không biết cô làm như vậy chỉ để che giấu sự bất ngờ. Nói lạnh lùng như vậy nhưng thật ra trong lòng cô đang hét lên. Thiên ơi! Nó biết nói kìa! Con rồng này cũng đẹp quá rồi, cô nhất định phải lấy nó về làm sủng vật.

- Mau giao Cầm Bách Thảo ra đây.

Cô lại nói tiếp, giọng nói này chính là mang theo 7 phần ngạo mạn 3 phần khiêu khích và thành công khơi dậy sự tức giận của con rồng.

- Nhân loại ngươi chờ chết đi!

Từ miệng của con rồng xuất hiện một quả cầu lửa đang to dần. Cô dường như không để vào mắt đứng yên tại chỗ nhìn cách còn rồng xuất chiêu thầm nghĩ sau này phải bảo nó chỉ cô cách làm này mới được. Quả cầu bay tới cô vẫn đứng yên.

*bùm*

Một tiếng nổ lớn vang lên, cây cối xung quanh đổ rạp sau vụ nổ vừa rồi. Khói bụi mịt mù, con rồng nhìn về phía cô chưa kịp đắc ý thì từ làn khói bước ra một nam nhân bạch y. Cô cư nhiên không bị thương dù chỉ một chút, ngay cả vết bẩn trên quần áo cũng không có. Trời ơi chuyện này là thế nào a? Con rồng như không tin vào mắt mình.

- Tới lượt ta.

Cô nói chân dậm mạnh một phát xuống đất. Mặt đất nứt ra làm đôi khiến con rồng ngạc nhiên. Chỉ là một cái dậm chân mặt đất liền nứt làm đôi, khí lực của người này vô cùng lớn. Miệng cô lẩm bẩm một câu thần chú tức thì cả người con rồng đều bị một sợi dây xích vô hình trói lại.

- Ngươi thua rồi.

Cô nói.

- Ngươi? Làm sao có thể?!

Con rồng không tin, nó lại có thể bị hạ gục nhanh đến như vậy? Cô là người đầu tiên hạ được nó. Uy áp của người này bây giờ là vô cùng lớn mạnh khiến nó sợ hãi không thôi. Cô bước tới lấy Cầm Bách Thảo cho vào trong nạp giới rồi ngước lên nhìn con rồng:

- Ngươi có muốn lập khế ước với ta không?

- Ngươi là triệu hồi sư?

Con rồng nghi hoặc chiêu vừa nãy giống với ma pháp sư hơn.

- Nói thế nào ta, ta đúng là triệu hồi sư nhưng mà ta không chỉ vậy.

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ