Lại Là Bạch Liên Hoa

5 0 0
                                    


Chương này là của bạn @geminikiu nha mọi người!

-------------------------------

Cô hát xong cũng quay về chỗ ngồi quen thuộc của mình trên lầu 2 ngồi xuống nhìn những màn biểu diễn của nhừng người khác. Mấy người này đều là cô nhi, cô nhận vầ rồi đào tạo múa và đàn.

- Băng nhi!

Giọng nói có phần trẻ con này là của Phong Nhật Hiên (Hoàng Phụng Huy). Cô quay lại nhìn ồ đếm nào 1,2,3,..11 tên. Phong Nhật Hiên, Lâm Vũ Thần, Hàn Tĩnh Thiên, Quân Mạc Băng, Lãnh Hàn, Lam Tử Đồng, Doãn Thế Tuyệt, Lâm Triệu Vĩ, Diệp Hy, Phàm Kiệt Luân, Hoàng Phụng Lâm. 11 tên nam nhân được tất cả nữ nhân trên đại lục mến mộ nay lại thường xuyên lui tới đây. Xem ra khu phố của cô sẽ ngày càng có nhiều khách đến lúc đó ha ha cô sẽ thoải mái đếm tiền rồi.

Bọn họ lần lượt ngồi xuống mấy cái ghế xung quanh bàn của cô và đã có một trận chiến khốc liệt để dành hai chỗ ngồi cạnh cô. Kết quả Lam Tử Đồng và Quân Mạc Băng đã thành hai người thắng cuộc.

- Chào tỷ tỷ.

Hai giọng nói ngọt xớt vang lên khiến cô xém xíu là té ghế, là giọng nói của cao nhân nào a. Cô đưa mắt lên nhìn oa oa, là muội muội thân ái Phạm Gia Nhi và vị nào đó cô không biết. Cô nhớ là phòng này cô đặt riêng rồi mà ta tại sao bây giờ ai cũng ra vô dễ dàng như đi chợ vậy. Tell me why?

- Cho hỏi hai người là....

Cô giả bộ không biết đi, dù gì cũng có một người cô không biết mà.

- Muội là đệ nhị mỹ nhân đại lục tên là Phạm Gia Nhi.

- Muội là Văn Khuynh Giao, đến từ Lục Trấn Quốc.

Cô mỉm cười lấy lệ. Trời ơi, cái dáng vẻ giả dạng bạch liên hoa nữa hả? Cô ngấy lắm rồi! Diêm Vương đợi ông đi về tôi sẽ xử lý ông đàng hoàng! nhưng mà Phạm Gia Nhi cô thấy có vẻ là hơi ngu nhỉ, nói phô tưởng như thế thì hảo cảm đối của mọi người đối với cô ta tự nhiên cũng sẽ giảm đi đáng kể còn nữ nhân tên Văn Khuynh Giao kia đúng là rất đẹp, tên nghe rất quen. À đúng rồi, cô ta chính là đệ nhất mỹ nhân đây mà. Đều là bạch liên hoa hết, ta hận. Bộ dạng trông có vẻ không ngó ngàng tới mấy tên bám chân, trẻ trâu xung quanh cô nhưng mà cái đôi mắt liên tục bắn mị nhãn về phía bọn lúc nhúc quanh cô là sao vầy nè.

11 mỗ nam nhìn thấy từng ý tứ trong mắt hai người kia thì không khỏi chán ghét. Băng nhi của họ là tốt nhất, luôn thành thật a!

- Ừm, ta là vũ cơ của Thanh Mộng lâu.

Cô cũng phải giới thiệu để giữ dáng vẻ lịch sự chứ.

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ