Say (H)

8 0 0
                                    


Chương này là của bạn HVy144 nha mọi người

------------------------------------

Cô cùng với Liễu Hà Nghi uống rượu vô cùng vui vẻ nhưng mà ai ngờ tửu lượng của nguyên chủ này lại kém đến như vậy cơ chứ! Cô chỉ uống có 2 bình mà đã say tới không biết trời trăng mấy đất gì. Liễu Hà Nghi lại có việc nên phải về Liễu gia. 11 mỗ nam thấy đối thủ nặng kí đã ra về liền vui vẻ chân chó chạy tới chỗ cô.

- A, ta có bạn uống cùng rồi! Nào các ngươi mau tới đây uống rượu với ta.

Cô nhìn thấy có người tới liền tưởng là bạn rượu mà đâu biết qua ngày hôm sau cô đã quyết định không bao giờ đụng tới rượu nữa.

- Băng nhi, em đừng uống nữa em say rồi.

Lam Tử Đồng (Vũ) đi tới chỗ cô cầm lấy bình rượu trong tay cô để ra xa.

- Em chưa say, mọi người mau uống đi rượu ngon lắm.

Cô chồm tới chuẩn bị với lấy bình rượu thì có một cánh tay khác đã cầm lấy bình rượu đó là Hàn Tĩnh Thiên:

- Em không được uống nữa, rượu không tốt cho sức khỏe.

Cô chu môi xì một tiếng rồi chạy tới mấy bình rượu khác nhưng mà mấy tên kia cũng không có cho cô uống nữa a~

- Oa oa, các người không cho ta uống rượu. mấy người là người xấu.

Cô ngồi bệt xuống đất ăn vạ, hai tay cứ đập đập xuống sàn đất theo nhịp của câu nói. 11 mỗ nam đỏ mặt khi thấy cô như vậy, thực quá đáng yêu đi!

- Để ta đem em ấy về nghỉ ngơi, các ngươi ở lại dọn dẹp đi.

Lam Tử Đồng đi tới bế cô lên liền bị phản đối kịch liệt.

- Dựa vào cái gì?!

10 mỗ nam đồng thanh đứng lên nói.

- Dựa vào việc ta là người thân thiết nhất với em ấy.

Hắn quẳng lại một câu rồi đi mất. Hàn Tĩnh Thiên (Kiệt) cũng nhanh chóng chạy theo với cái câu:

- Ta là người thân thiết thứ hai với Băng nhi.

Lam Tử Đồng bế cô vào phòng đặt cô nằm lên giường, cả người cô nóng phừng phừng do uống quá nhiều rượu nặng đột nhiên tiếp xúc với mặt giường mát lạnh cô khẽ rên một tiếng.

Chỉ rên một tiếng thôi mà Lam Tử Đồng và Hàn Tĩnh Thiên vừa bước vào đã có phản ứng. Cô nằm trên giường chả biết mình đã gây ra cái nghiệt gì vẫn nói:

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ