Chương 58: Lệ Kim Dung Không Biết Sống Chết! (2)

3 0 0
                                    


Ngày kiểm tra....

Toàn thể học viện đều chìm trong không khí căng thẳng trừ cô ra. Đúng rồi, cô có gì để mà căng thẳng chứ, bài kiểm tra này cô thừa sức vượt qua.

- Không biết ngươi đã sẵn sàng để thua bản tiểu thư chưa?

Lệ Kim Dung từ xa đi tới cất giọng chanh chua lên nói với cô.

- Băng nhi, đây là người đã khiêu chiến với em?

Diệp Hy (Hạ Thanh Sơn) đi bên cạnh nhìn thấy cách nói chuyện của Lệ Kim Dung liền chán ghét vì dám xúc phạm tới bảo bối của hắn.

- Ân. Sắp có trò vui rồi a~

Cô nở một nụ cười 'trong sáng' khiến cho 11 mỗ nam nào đó thầm thắp nén hương cho nữ nhân ngu ngốc trước mặt.

- Này tại sao ngươi dám bơ ta!

Lệ Kim Dung thấy cô không thèm nói chuyện với ả mà nói chuyện với mỹ nam khác trước mặt, lòng vừa ghen vừa tức giận. Cô quay mặt lại nhìn ả một cái cười nhẹ:

- Chúc Lệ tiểu thư đạt được kết quả mong muốn.

Rồi cô rời đi theo sau là 11 cái đuôi chó.

- Băng nhi, đợi bọn ta với!!!

Sân chính của học viện học viên của các khu đều đã tụ tập đầy đủ.

- Các học viên, sau đây là bài kiểm tra đầu tiên chính là tinh thần lực.

Chủ nhân học viện đứng trên một thanh kiếm bay lơ lửng trên không cất giọng nói dõng dạc, uy nghi của mình lên. Từng người một bước lên đặt tay vào tảng đá dùng để kiểm nghiệm tinh thần lực.

Đá tinh thần lực sẽ thay đổi màu sắc để thể hiện độ mạnh của tinh thần của mỗi người được phân thàh các cấp bậc:

- Cấp 1 - màu vàng

- Cấp 2 - màu cam

- Cấp 3 - màu đỏ

- Cấp 4 - màu xanh lá

- Cấp 5 - màu xanh dương

- Cấp 6 - màu tím

- Cấp 7 - màu xanh lục bích

- Cấp 8, cấp cuối cùng - màu đen

Số người cứ theo từng cấp mà ít dần, cấp 8 dần như là không có chỉ tồn tại 11 người trên đại lục và 11 người đó không ai khác chính là 11 mỗ nam chính. Còn cô? Chưa biết nữa, cô phải kiểm tra mới được.

Phạm Gia Nhi bước lên bục đặt tay vào tảng đá biến thành màu xanh lá, ả cười tự kiêu.

- Tinh thần lực cấp 4 - rất tốt.

Một sư phụ đứng bên khen, nữ nhân tới cấp 4 cũng là rất tốt vì tinh thần giữa nam và nữ nhân vô cùng khác biệt.

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ