Văn án

111 4 0
                                    


Cô là Tử Diễm, thiên tài y học, khoa học; chuyên gia chế tạo thuốc; chuyên gia chế tạo vũ khí còn là đệ nhất sát thủ với cái tên Mạn Đà, lai lịch bí ẩn, hành tung lạ kỳ. Cô có hai nhân cách. Ngoài đời cô là một đứa con gái tính tình trẻ con yêu thích gấu bông, mê mẫn những bộ trang phục như búp bê. Ban đêm, cô là người lạnh lùng, banh lãnh tàn khốc mang trên mình khí chất vương giả, cao ngạo, kiêu hãnh quyến rũ lạ kỳ. Cô xinh đẹp, tài ba không gì không biết. À còn thiếu, cô có dị năng điều khiển nguyên tố một cách tùy ý và di chuyển mọi vật theo suy nghĩ.

Cô đang làm thí nghiệm về một loại thuốc mới thì vấp phải dây điện mà té chết. Một lúc sau phát hiện mình đã xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mới đọc hồi đêm hôm qua.

6 thằng nam chủ não tàn.

1 con nữ chủ giả tạo.

Nữ phụ mà cô xuyên vào lẳng lơ, mê trai, háo sắc, xấu xí lại còn ngu ngốc để rồi nhận cái kết xấu số.

Xuyên vào nữ phụ rồi thì làm sao đây?

Aizzzz, đương nhiên là phải quậy phá một phen rồi! Ngủ gì được sống tiếp mà không hưởng thụ. Cô vẫn trong cái vỏ bọc mê trai như trong truyện nhưng tới tối liền gỡ bỏ, xây dựng thế lực riêng. Cuối tuần lại trốn biệt tâm không ai biết làm gì ở đâu.

Còn có xuyên qua mà vẫn có thể biến trở lại hình dạng lúc trước, giữ nguyên mọi năng lực của cô. Ông trời quả nhiên vẫn còn thương ta.

Được rồi! Nữ chủ cô cứ sống vui vẻ đi tôi sẽ giúp cô thu thập nam chủ nhanh hơn. Có vậy tôi mới sống yên bình hẳn được. Có câu chạy trời không khỏi nắng vậy ta quyết tạo mây che nắng.

Muahahahahahahahahaaaaa!

----nói về cái cuốn tiểu thuyết kia nào-----

Nữ chính - Kiều Liên Thanh, bạch liên hoa, tiểu bạch thỏ, trong sáng đáng yêu, yếu đuối à không đó là vẻ bề ngoài bên trong thì như con xà tinh, độc ác, hám trai, hám tiền, hay ghen ghét. Mấy thằng nam chủ bị bề ngoài của Kiều Liên Thanh mê hoặc, yêu say đắm. Bạn thân của nữ phụ nhưng đó là bề ngoài bên trong chỉ muốn hãm hại cô thân bại danh liệt.

Nữ phụ - Hạ Phượng Liên. Trước khi xuyên lẳng lơ, mê trai, háo sắc, chua ngoa, đanh đá, kiêu ngạo. Chỉ vì mê say mấy nam thần mà bị nữ phụ hại tới thảm thê. Bị cưỡng hiếp, bị đem ra làm thí nghiệm cho thuốc, súng rồi chết. Chết mà còn bị chặt xác rồi ném cho cá mập dưới đại dương bao la ăn nữa.

Nam chủ thứ nhất - Bạch Thanh Tùng, tổng tài của tập đoàn tài chính BTT đứng đầu thế giới ngoài bạch đạo, trong hắc đạo lại là bang chủ của Ám Dạ đứng đầu thế giới ngầm, quyền lực vô biên, độc ác tàn nhẫn.

Nam chủ thứ hai - Cố Thanh, chủ của một dãy bệnh viện nổi tiếng trên toàn thế giới, tiền tài nhièu vô kể, chuyên gia điều chế thuốc, phong lưu, hoa hoa công tử chính hiệu nhưng gặp chị nữ chủ thì nhất kiến chung tình.

Nam chủ thứ ba - Hạ Thanh Sơn. Anh họ của nữ phụ-Hạ Phượng Liên, tổng tài của tập đoàn KWN đứng sau BTT một bậc. Phó bang chủ của Ám Dạ, lạnh lùng, thờ ơ nhưng đặc biệt cảm thấy thú vị với nữ chủ bạch liên hoa.

Nam chủ thứ tư - Hoàng Phụng Nhất, sát thủ cao cấp, tàn khốc, lạnh lùng. Được nữ chủ cứu sau một lần bị truy sát nên đem lòng yêu nữ chủ. Đại thiếu gia của tập đoàn Hoàng Thị.

Nam chủ thứ năm - Hoàng Phụng Huy, em trai tên nam chủ thứ tư Hoàng Phụng Nhất, hacker số 1 (trở thành thứ 2 sau khi chị nữ chính Tử Diễm của chúng ta xuyên vào ^.^), một lòng yêu nữ chủ, tính cách khá hoà đồng, ôn nhu. Nhị thiếu gia của tập đoàn Hoàng Thị.

Nam chủ thứ sáu - Đặng Nhật Minh. Đại thiếu gia Đặng Thị, chuyên gia chế tạo vực khí trong thế giới ngầm. Bình thường đối với tất cả mọi người kể cả nữ chủ nhưng không hiểu sao cuối cùng lại chịu vào hậu cung.

Lục đại gia tộc

- Kiều gia

- Hạ gia

- Bạch gia

- Cố gia

- Hoàng gia

- Đặng gia

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ