Hoàng Phụng lâm bất ngờ. Hóa ra cô nương nổi danh xinh đẹp, ca hát ở tửu lâu và luyện đan sư thần bí Vân Trung Liệt tài giỏi là cùng một người. Hắn mở miệng định nói gì thì từ ngoài cửa đi vào 6 nam tử đẹp như trong tranh, một người bước lên trước nói với cô:- Băng nhi, em không biểu diễn hả sắp tới giờ rồi sao còn chưa thay đồ mà chạy tới tiệm thuốc rồi?
Người vừa nói chính là Diệp Hy (HTS).
- A, ta có khách bây giờ thì xong rồi. Ta đi thay đồ trước. Tiếp khách giùm ta nhá.
Cô lật đật chạy đi thay đồ. Hoàng Phụng Lâm nhìn Diệp Hy, cất giọng cao ngạo:
- Thật không ngờ lại gặp Diệp đại công tử ở đây.
Hắn khó chịu khi nghe thấy Diệp Hy gọi cô là Băng nhi, họ có quan hệ gì?
- Đây là vinh hạnh của chúng tôi khi được thái tử ghé thăm.
Diệp Hy nở nụ cười xã giao.
Cũng không ngờ lại có thể gặp được đại công tử của Lâm Gia, Doãn Gia cùng với con trai độc nhất của đại tướng quân ở nơi này.
Hắn quét mắt qua 5 người còn lại có 3 người hắn quen biết, còn 2 người kia hắn chưa từng gặp mặt nhưng 6 người này hắn đảm bảo cũng mạnh ngang ngửa hắn. Dựa vào khí chất là biết. Lâm Triệu Vĩ (ĐMN), Doãn Thế Tuyệt (HPN) cũng với Lãnh Hàn(BTT) cùng cười như không cười tay đưa về phía cầu thang:
- Nếu thái tử đã tới đây chi bằng hãy cũng bọn ta thưởng thức màn biểu diễn ở tửu lâu của Băng nhi. -Được. Hắn gật đầu đồng ý, hắn muốn xem cô hát. Lúc đó nghe nói cô rất đẹp.
---------tại tửu lâu----------
Mọi người đã ngồi kín chỗ để xem màn ca hát của cô. Từ trên không trung một nữ tử thân vận huyết y đang từ từ bay xuống. Không phải là bạch y cũng với cách trang điểm thuần khiết như lúc sáng mà là huyết y ma mị, trang điểm quyến rũ. Bộ huyết y của cô còn ma mị ở chỗ bên dưới có vài cái đầu lâu khiến người ta có chút rùng mình. Trên tay cô cầm một cây dù theo kiểu cổ đại màu đỏ trùng với bộ váy. Mái tóc đen dài xõa tùy ý chỉ cài một cây trâm hình dáng bắt mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổi
De TodoTruyện này mình thấy hay nhưng không biết sao truyện này bị xoá mà nơi máy mình còn nên đăng lại mong nếu bạn tác giả của truyện này có thấy thì vào nhắn với mình nếu bạn không muốn mình đăng bộ truyện này nha Nguồn: _veiiveii._ (@PheVat)