Từ ngoài cửa bước vào 2 nam nhân yêu nghiệt. Nam nhân trong bộ trang phục màu trắng và tím dịu dàng, người còn lại trong lam y băng lãnh. Cô đứng đó rồi nghĩ ra một trò rất vui nha.Lâm Triệu Vĩ, bọn ta tới rồi đây.
- Hai người tới rồi, ta tìm thấy thêm vài người nữa này. Tên này là Cố Thanh, người áo đen là Kiệt còn...
- Ây da, chào mừng hai vị công tử tới đây a~
Chưa để Lâm Triệu Vĩ nói hết câu cô đã chen vào, bật chế độ hám trai, giọng õng ẹo nhão nhoét, chạy tới trước mặt hai người họ. Bạch Thanh Tùng và Hạ Thanh Sơn thấy cô mà sởn dà gà trực tiếp bỏ qua cô. Còn 3 người nào đó đang nhịn cười đến nội thương. Cô diễn rất đạt. Vai của 3 người họ đều run bần bật vì nín cười. Hàn Tĩnh Thiên (Kiệt) nhịn cười đến mức mặt đỏ bừng bừng lên.
- Tên của hai người ở kiếp này là gì?
Bạch Thanh Tùng hỏi.
- Ta là Hàn Tĩnh Thiên.
Kiệt bình tĩnh lại nói.
- Lâm Triệu Vĩ.
Đặng Minh Nhật lấy hết phần bình tĩnh còn lại phun ra 3 chữ.
- Kiếp này ta tên Phàm Kiệt Luân.
Cố Thanh phải đè nén nỗi buồn cười do cô gây ra để nói chuyện.
- Ta kiếp này tên Diệp Hy.
Hạ Thanh Sơn lên tiếng.
- Lãnh Hàn.
Bạch Thanh Tùng cũng giới thiệu tên của mình.
- Hy ca~ Hàn ca~ ta tên là Phạm Hà Băng.
Cô không bỏ cuộc tiếp tục chạy tới chỗ bọn họ quậy phá. Phàm Kiệt Luân( Cố Thanh), Lâm Triệu Vĩ (Đặng Minh Nhật) một lần nữa nhịn cười đến nội thương còn Hàn Tĩnh Thiên (Kiệt) chịu không nổi lăn ra đất cười không ngừng.
- HAHAHAHAHAAAA!!!!
Diệp Hy (Hạ Thanh Sơn) cau mày bực mình. Lãnh Hàn (Bạch Thanh Tùng) cũng khó chịu không kém. Có điều Phạm Hà Băng? Chẳng phải là phế vật nổi danh đó sao, còn xấu xí nữa. (lúc này cô vẫn còn đeo mạng che mặt màu đỏ nha) Họ thấy Hàn Tĩnh Thiên cười thì không hiểu nổi:
- Sao ngươi lại cười?
Mặt 2 người họ lúc này gọi là ngố vô cùng khiến cô cũng chẳng chịu nổi nữa ôm bụng cười như điên.
- HAHAHAHAHAAAA!!!!
Cô và Hàn Tĩnh Thiên đang cười vui vẻ nhưng cảm thấy hàn khí đang phóng ra không ngừng từ phía hai người nào đó nên nhịn cười đứng dậy.
- Tại sao lại cho cô ta vào đây?
Lãnh Hàn hướng Lâm Triệu Vĩ hỏi.
- Đương nhiên là vì bổn tiểu thư cũng là người xuyên không rồi.
Cô hất cằm lên nói.
- Ồ, vậy cô tên gì?
Diệp Hy hướng cô nở một nụ cười nhẹ nhàng.
- Em họ ngươi. Cô rút gọn lời nói đến nỗi ai mặt cũng đần ra. Cô là đang chửi Diệp Hy sao? Cô thấy mình cũng hơi quá đáng nên điều chỉnh lại:
- Ta là em họ ngươi, bổn tiểu thư chính là Hạ Phượng Liên. Lâu rồi không gặp.
Điều này khiến hai người kia bất ngờ rồi vui mừng. Họ vui lắm chứ. Lúc nghe tin cô bị tai nạn qua đời mà họ đau lắm, tim họ đau như bị ngàn viên đạn găm vào vậy. Cô cũng xuyên vào thế giới này giống họ rồi. Vậy là họ có thể lấy cô làm bà xã tương lai rồi nhưng mà cô lại xuyên vào phế vật sao?
- Liên, em xuyên vào phế vật sao?
Diệp Hy hỏi, mấy người khác cũng hướng cô mà nhìn như thể họ cũng muốn biết câu trả lời. Cô đột nhiên sa sầm mặt mày. Sao cô xui vậy chứ?! Tối qua cô tu luyện cả đêm chẳng thấy có tiến triển bây giờ lại đột ngột tăng cấp lên triệu hồi sư đế giai là thế nào chứ?! Cô lập tức ngồi xuống nền đất tụ khí lại đồng thời lập cho mình một vòng chắn bảo vệ.
15 phút sau, cô thở ra một hơi. Đột phá đại thành công. Cô đứng dậy vơ lấy cốc nước uống rồi mới trả lời câu hỏi ban nãy:
- Ài ta mà là phế vật sao? Phế vật chỉ có thể là Phạm Hà Băng đã chết kia, còn bổn tiểu thư thì đương nhiên không phải là phế vật rồi. Tới lúc nào cần nói ta sẽ nói cho các ngươi nghe.
Bọn họ gật đầu đồng ý đã hiểu. Cấp bậc của cô họ căn bản không dò ra chứng tỏ thực lực của cô vô cùng cao siêu.
Sau một lúc thảo luận thì đã có kết quả như thế này:
- Phàm Kiệt Luân sẽ đảm nhận việc cai quản sòng bài.
- Lâm Triệu Vĩ sẽ quản lý khách điếm.
- Diệp Hy cai quản tiệm thuốc.
- Hàn Tĩnh Thiên quản lý tửu lâu.
- Lãnh Hàn lo khu vui chơi.
Còn cô?
Đương nhiên là cô chơi rồi! cô lười lắm! Cô mất công xây dựng thế lực tới 2 lần. 1 lần vấp dây điện té chết, 1 lần thì tai nạn giao thông, có khi nào lần này cô cũng chết lãng xẹt như 2 kiếp trước không? Never! Lần này cô sẽ giữ mạng của mình thật tốt. Có gì thì giúp bọn họ cũng được, cô cũng phải lo phần biểu diễn ở tửu lâu đó chứ!
Bọn họ nhìn cô đầy sủng nịch.
*Liên nhi, em không cần làm gì đâu, sau này để anh nuôi em là được rồi.*
Đó chính là suy nghĩ của những mỗ nam được cô phân công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổi
De TodoTruyện này mình thấy hay nhưng không biết sao truyện này bị xoá mà nơi máy mình còn nên đăng lại mong nếu bạn tác giả của truyện này có thấy thì vào nhắn với mình nếu bạn không muốn mình đăng bộ truyện này nha Nguồn: _veiiveii._ (@PheVat)