Cô mở mắt ra, trước mắt là một màu trắng lạnh tanh. Cô ngồi dậy:- Chỗ này là chỗ méo nào đây?
Xung quanh cô tất cả đều được trang trí bằng màu trắng, ngoài trắng cũng chỉ có trắng. À, đây là nhà riêng của nguyên chủ. Theo như trong truyện, nguyên chủ là con của một gia đình giàu có nhất thành phố B. Nguyên chủ mất mẹ từ nhỏ, mẹ vừa mất, ba đã dắt về một đứa con gái và một người phụ nữ bảo là mẹ kế. Đứa con gái chỉ kém cô 2 tháng chứng tỏ đây là một thằng cha tồi. Nguyên chủ vì vừa đau lòng, vừa oán hận người cha mà đã ra ở riêng một mình từ lúc 10 tuổi. Sống đến nay cũng đã được 8 năm. Tháng 10 năm nay sẽ vừa tròn 18 tuổi. Ây da, lão Diêm Vương đã cho phép ta thay đổi cốt truyện vậy thì ta sẽ phá nát cái thế giới này.
Theo như trong cốt truyện, tháng 5 năm sau sẽ là tận thế, một trận virut sẽ lây lan ra toàn cầu khiến gen của con người biến đổi khiến họ có phép thuật. Sau đó mọi thứ trên thế giới đều thay đổi, phép thuật càng mạnh càng được tôn trọng, ngược lại càng yếu càng bị khinh thường. Đây đúng là chủ nghĩa cô thích nha. Được rồi! Lão Diêm Vương ông chờ thắng cái tên thần chết Javia đó đi!
Muahahahahaha!!!Xem các nhân vật chính nào.
- Nữ chủ Phạm Phương Mỹ, phép thuật hệ mộc, 18 tuổi, vẻ bề ngoài như thiên sứ, 'tiểu bạch thỏ, bạch liên hoa' trong truyền thuyết, em gái cùng cha khác mẹ của Phạm Hà Băng, nhị tiểu thư của Phạm Gia. Phạm Gia là công ty lớn nhất trong nước, đứng thứ 20 của thế giới. Nói ngắn gọn về tính cách của nữ chủ chính là Khẩu Phật Tâm Xà.
Ây da tập đoàn kiểu gì mà đứng có thứ 20 thôi vậy, xem ra nhà này IQ khá thấp.
Có tất cả 3 nam chủ, 2 nam phụ.
Nam chủ 1 - Dương Gia Kiệt, 19 tuổi, vẻ bề ngoài nói ngắn gọn chính là yêu nghiệt, chủ tịch một dãy nhà hàng 5 sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Tiền nhiều vô kể, quyền lực vô biên. Ông trùm hắc đạo, bang chủ của Hắc Dạ. Phép thuật hệ hỏa. Tảng băng ngàn năm.
Nam chủ 2 -Âu Dương Gia Hạo, 19 tuổi, đẹp trai không kém Dương Gia Kiệt, tổng giám đốc của tập đoàn JBM đứng đầu thế giới, bạn thân của Dương Gia Kiệt, phó bang chủ của Hắc Dạ, tiền quyền cũng nhiều vô kể, phép thuật hệ lôi. Lãnh khốc, vô tình.
Nam chủ 3 -Lâm Văn Thiên, 19 tuổi, đẹp trai như 2 tên nam chủ kia, cũng là bạn thân với 2 tên đó, đại thiếu gia của Lâm Thị, bang chủ của Ám Hắc đứng thứ 2 thế giới ngầm, phép thuật hệ hỏa. Hoa hoa công tử.
Nam phụ 1 - Hào Gia Huy, 18 tuổi, đại thiếu gia Hào Thị, sát thủ cấp cao của một tổ chức khét tiếng, phép thuật hệ băng. Đối xử bình thường với tất cả mọi người.
Nam phụ 2 - Nam Cung Dương Thiện, 17 tuổi, thiếu gia Nam Cung thị, siêu cấp idol nổi tiếng toàn cầu, phép thuật hệ thổ. Ôn nhu, tốt bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổi
RandomTruyện này mình thấy hay nhưng không biết sao truyện này bị xoá mà nơi máy mình còn nên đăng lại mong nếu bạn tác giả của truyện này có thấy thì vào nhắn với mình nếu bạn không muốn mình đăng bộ truyện này nha Nguồn: _veiiveii._ (@PheVat)