Câu Chuyện Về Couple Phụ Phần 3

4 0 0
                                    


- Ta cưỡng bức ngươi ?!

Kiều Đông Dương vẻ mặt hoang mang nhìn thẳng vào đôi mắt đẹp đang ánh lên vẻ tội nghiệp của Hắc Tử Kỳ.

- Ừm.

Hắc Tử Kỳ bặm môi cố làm ra vẻ đáng thương hòng làm cho ai đấy cảm thấy có lỗi.

- Ta....ách...ta không cố ý. Ngươi....ài...xem như chưa có chuyện gì xảy ra được không?

Kiều Đông Dương mở miệng ráng cười gượng.

- Đông Dương à, ta biết ngươi là người có tinh thần trách nhiệm mà. Vậy nên.....chúng ta thành một cặp đi nhé?

Hắc Tử Kỳ ánh mắt long lanh lấp lánh nhìn thẳng vào Đông Dương. Đôi tay cầm lấy tay trái của người kia xoa xoa. Bộ dáng khiến người ta không nỡ lòng nào từ chối.

- Ách.........thôi được rồi.

Thế là Kiều Đông Dương ngốc nghếch sập vào bẫy của Hắc Tử Kỳ. Bị lừa một cách ngoạn mục. Còn kẻ thành công lừa người đang cười thầm trong lòng, vui như mở cờ trong bụng.

3 tháng trôi qua, sau lần lên giường thứ 2.

Dương ngốc nghếch nằm trong vòng tay của Hắc Tử Kỳ thở dài nghĩ lại lúc hắn bị lừa từ chửi mình. Mày ngu quá đi mất. Ngu như lợn! Lại để tên này lừa một cách ngoạn mục như vậy.

- Đang nghĩ điều gì đấy bảo bối?

Hắc Tử Kỳ thức dậy thấy Dương nhi của mình đang xị mặt ra, 2 bên má hơi phồng lên, mặt hơi đỏ. Hắn ôm chặt ngươi trong lòng hơn.

- Ngươi, cái kẻ lừa đảo này? Hôm nay ông phải đập chết ngươi!

Đông Dương quay người lại giơ hai tay đấm liên tục vào ngực của Tử Kỳ. Nhưng mà đêm qua vận động quá kịch liệt nên giờ chẳng còn chút sức lực. Đối với Tử Kỳ mà nói chỉ là cú đấm của mèo con, cào cào vào tim hắn.

- Đừng quậy.

Hắc Tử Kỳ giữ hai tay của Đông Dương lại, đặt lên môi hắn một nụ hôn. Đông Dương liền ngay lập tức đỏ mặt như trái cà chua chín. Chết tiệt! Không biết từ lúc nào lại bị cái tên lừa đảo Hắc Tử Kỳ khốn nạn này uốn cho từ thẳng thành cong mất rồi. Đông Dương mở miệng, giọng nói lí nhí:

- Ngươi biến ta thành đoạn tụ rồi...... Từ nay ta cấm ngươi rời bỏ ta, đi đâu cũng phải mang ta theo... Không thì.... Không thì......

- Không thì sao?

Hắc Tử Kỳ nhướn mày.

- Không thì ta sẽ bám ngươi cả đời, suốt đời suốt kiếp này... Không đúng cho dù có đầu thai ngươi cũng chỉ được yêu mình ta. Khi chết cũng phải cùng nhau.

Đông Dương mạnh miệng nói.

- Ha ha! Tuân lệnh phu nhân!

Hắc Tử Kỳ cười lớn hai tiếng, ánh mắt đầy trìu mến, yêu thương hướng về phía người mình yêu đang đỏ mặt trong vòng tay mình.

---------

Vậy là kết thúc cho couple phụ rồi nhỉ?

Hiện giờ Au thấy nam chính có vẻ hơi nhiều, viết sẽ không chú ý được hết nên Au quyết định để 3 nam chính thôi còn lại 8 người.

3 nam chính này Au để mọi người chọn. 3 người được mọi người bỏ phiếu nhiều nhất lên sàn làm nam chính. Còn 8 người còn lại....

Dạo này Au rất thích đam mỹ nên định để 8 người này thành 4 cặp.

Mọi người thấy thế nào?

Nếu được hãy ghép cặp giùm Au luôn nhá! Còn nếu không thích mọi người có thể comment. Au lấy ý kiến số đông để viết tiếp truyện nha.

Kamsamita ^.^

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ