Như đã hứa, chap này sẽ là của bạn @candia_co_don, mọi người nhanh tay đọc và comment nha!--------------------
- Ngươi linh căn gì?
Cô đứng thẳng người, khí thế cao ngạo băng lãnh dần tỏa ra khiến mọi người bất ngờ.
- Ta là đan sư cấp 3. Thế nào?
Hắn bất ngờ vì cô đột ngột thay đổi nhanh như vậy nhưng cũng nhanh chóng quay về vẻ bình thản.
- Trùng hợp, ta cũng là luyện dược sư. Vậy ta với nhau thi luyện đan đi, đan người nào tốt hơn thì người đó thắng.
Cô cười, một nụ cười mang đầy sự tự tin.
- Được.
Hắn gật đầu chấp thuận.
Việc thái tử Lục Trấn Quốc - Quân Mạc Băng thi luyện đan với một nữ tử bí ẩn đã lan truyền khắp hoàng cung. Bây giờ cô và hắn đang đứng giữa sân cung đình trước bao con mắt của mọi người.
- Vậy ngươi muốn luyện loại đan dược gì?
Cô hỏi hắn.
- Ta muốn luyện Kim Phượng Đan.
Hắn vừa dứt lời mọi người đều chấn động. Kim Phượng Đan? Đan dược trân quý được coi là báu vật của thiên hạ đó sao? Chẳng phải là đan phương đã thất truyền rồi sao? Nhưng mà bọn họ có nghe nói rằng vị thái tử Quân Mạc Băng này vừa rồi đã luyện thành Kim Phượng Đan trung phẩm. Đúng là tuổi trẻ tài cao. Vũ cơ trước mặt bọn họ chắc chắn sẽ thua.
- Nhàm chán như vậy?
Cô ngáp dài. Kim Phượng Đan cô chẳng biết nó khó khăn gì mà tại sao ai cũng bất ngờ khi nghe tên loại đan này.
- Ngươi còn muốn gì nữa?
Hắn thấy cô bình thản thì cho rằng cô tự cao.
- Ài, thôi luyện nhanh nhanh đi, ta đứng đây nãy giờ mỏi chân lắm rồi. Cô xua xua tay ý bảo hắn bắt đầu luyện đan. Hắn không quan tâm cô nữa, từ trong nạp giới của hắn bay ra một lò luyện đan. là một lò luyện đan bằng vàng khắc hình rồng, đó là Long Đỉnh. Mọi người trố mắt nhìn đó là lò luyện đan vô giá, là quốc bảo của Lục Trấn Quốc. Quân Mạc Băng là chủ nhân của Long Đỉnh, hắn thực sự là cường giả rồi. Còn nhỏ tuổi như vậy sau này không biết sẽ chấn động thiên hạ tới mức nào.
Hắn ngồi xuống trước lò luyện đan, những loại thảo dược cần thiết lần lượt bay lên không trung rồi bay vào trong lò luyện. Từ tay hắn phóng ra một ngọn lửa màu xanh lam tươi mát. Cô ồ nhẹ một tiếng lửa màu lam, tên này giỏi đó chứ. Cô nhận ra mình chưa làm gì nên ngồi xuống, từ trong không gian của cô bay ra một lò luyện đan tuy không phải bằng vàng nhưng lại khiến mọi người chấn kinh kể cả Quân Mạc Băng đang tịnh tâm luyện đan cũng phải nhíu mày. Lò luyện đan của cô có màu xanh lam mát mắt, khắc hình những bông tuyết liên vạn năm đó chính là Tuyết Liên Đỉnh đã biến mất được hơn 100 năm nay lại xuất hiện trong tay cô khiến mọi người không khỏi thắc mắc cô rốt cuộc có thân phận như thế nào. Cô nâng nhẹ tay trái, những loại thảo dược lần lượt bay vào nhưng có một loại lại không giống với Quân Mạc Băng. Của hắn là Xích Ngân Dược quý hiếm khó tìm thấy thì của cô chỉ là một Bạch Ngân Dược dễ tìm, thuộc tính thấp, mọc dại ven đường đi khiến mọi người nhìn cô với ánh mắt khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổi
CasualeTruyện này mình thấy hay nhưng không biết sao truyện này bị xoá mà nơi máy mình còn nên đăng lại mong nếu bạn tác giả của truyện này có thấy thì vào nhắn với mình nếu bạn không muốn mình đăng bộ truyện này nha Nguồn: _veiiveii._ (@PheVat)