Tai Nạn (1)

18 0 0
                                    


Về tới sân bay cũng là lúc cô tỉnh dậy.

- Ây da, ngủ khỏe quá.

- Liên nhi, em dậy rồi.

- Ưm, đi xuống máy bay thôi.

Kiệt coi như bị ngó lơ nên bực mình lắm nha. Hắn sắp chịu không nổi rồi.

Sau khi làm mọi thủ tục, ba người đi ra bãi đỗ xe.

- Kiệt ngươi về nhà nghỉ ngơi đi mai gặp.

- Ừm.

Kiệt cười đắc ý nhìn Minh ý là hắn được cô quan tâm. Minh nhìn thấy nụ cười đó cũng cười đáp lại khiến Kiệt khó hiểu.

- Liên nhi, chắc anh phải thuê nhà rồi. Ở đây anh chưa cho xây nhà ở.

- Sao vậy được, nhà em cũng rộng lắm, qua nhà em ở này.

Cô quay lại cười nói.

Kiệt bấy giờ đã hiểu, mặt chảy đầy hắc tuyến. Minh còn dám gọi cô là Liên nhi? Ta sẽ không để cho ngươi toại nguyện đâu.

- Không được, Minh ở nhà chung với tôi được mà.

- Anh không quen ở chung với người lạ.

Minh nhấn mạnh hai chữ người lạ khiến Kiệt tức điên người. Rốt cuộc Minh quen biết cô từ khi nào mà khiến cô tin tưởng hắn đến như vậy.

- Kiệt, để anh ấy ở nhà tôi cũng được rồi.

Cô cất giọng đúng là Minh không quen ở với người lạ thật. Kiệt liếc xéo Minh một cái rồi bỏ đi.

Minh về nhà với cô, vào bên trong cô cho anh ở phòng bên cạnh cô. Cô rất tự nhiên mà không biết rằng mình đang bị sói nào đó tính kế.

- Sáng mai, anh đi học với em nha. Giờ em mệt rồi, em đi ngủ cái. Có gì cứ hỏi bác quản gia.

Cô đi vào phòng nằm ngủ.

------sáng hôm sau-----------

Cô thức dậy, đói quá a. Tối qua cô ngủ luôn mà không xuống ăn tối đây mà. Cô đi vào phòng tắm VSCN rồi thay đồng phục học sinh. Đi xuống lầu cô thấy Minh đã ngồi đó đợi cô.

- Minh ca ca, sáng tốt lành.

- Liên nhi, sáng tốt lành. Mau xuống ăn sáng đi.

Minh thấy cô thì mỉm cười.

- Anh làm xong thủ tục nhập học rồi. Đợt anh thay đồ rồi chúng ta đi chung.

- A vậy anh đợi thêm một lát. Kiệt tới rồi chúng ta đi học chung.

- Cũng được.

Anh cười.

Minh vừa thay đồ xuống lấu thì Kiệt cũng vừa tới.

- Kiệt, ngươi tới trễ vậy. Chúng ta đi học thôi.

- Sáng nay ta hơi bận, thông cảm.

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ