Quay Về Trường Học

24 0 0
                                    


Cô về nhà, đi thẳng vào phòng bên cạnh, tên Hoàng Phụng Nhất đang ngoan ngoãn ngồi đọc sách trên kệ. Ài, sách trên kệ đó chẳng có gì đáng lo, là mấy quyển ba cô hay đọc.

- Êy, tên kia ngươi có tính về nhà không? Ở lại đây làm gì? Ta tính tiền thuê phòng đấy.

- Cô lên tiếng phá vỡ sự im lặng trong căn phòng.

- Cô và Kiệt làm xong rồi?

Hoàng Phụng Nhất ngước lên nhìn cô, trong mắt ánh lên sự kinh ngạc.

- Chẳng còn một người nào cả.

- Ừm...

- À đúng rồi chuyện ngươi biết về ta cấm ngươi nói cho người khác biết.

- Tại sao?

- Ầy, cái này ngươi không cần biết. Cứ coi như chưa biết gì về ta đi.

- Được rồi.

- Thôi ngươi về nhà đi, ở lại đây làm gì.

- Cô không thích tôi ở đây?

Hắn có chút khó chịu, cô là đuổi hắn đi sao?

- Ầy, nào có ý đó. Ở nhà của ta rất chán, ngươi xem, chán vô cùng.

Cô rất không muốn đắc tội nam chủ nha. Có khi chết thảm vô cùng. Tiền cô làm ra chưa xài hết, nhất quyết phải sống.

- Tôi không thấy chán, ở đây rất vui.

Hắn thấy ở đây khá vui, được nghe cô nói chuyện, được ngắm vẻ mặt dễ thương đẹp như thiên thần của cô. Hơn hết là cô chẳng có chút gì gọi là mê luyến hắn cả. Vẻ si mê đó là cô đóng kịch mà thôi. Hắn thấy biểu cảm bây giờ của cô vô cùng chân thật không chút giả tạo nha.

Cô nghe hắn nói vậy thì khóe miệng co rút. Vui? vui em gái anh!

- Ở nhà anh còn có đứa em và ba mẹ đang trông ngóng anh đấy. Về nhà đi đừng để họ lo lắng.

- Tôi gọi điện cho họ rồi.

Cô tưởng đuổi tôi dễ lắm sao? Hắn cười mỉm.

- Tên kia, ngươi về cho bổn tiểu thư còn nghỉ ngơi. Mai bổn tiểu thư phải đi học lại rồi. Đi đi.

Cô hết kiên nhẫn rồi nha. Ở nhà cô, cô còn chưa tính tiền thuê nhà cộng với tiền chữa trị vết thương là may cho hắn rồi.

Hoàng Phụng Nhất nghe vậy cũng vui, mai sẽ được gặp cô trên trường. Cô đi học lại hắn sẽ thường xuyên gặp cô hơn. Nghĩ vậy hắn cũng đi về. Cô tiễn hắn ra trước cửa:

- À đúng rồi, vết thương của ngươi nhớ là không được vận động mạnh. Tối rửa thêm một lần nữa rồi băng bó lại.

- Cảm ơn.

Hắn cười tít mắt vì nghĩ cô quan tâm cho hắn.

---------sáng hôm sau----------

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ