Biến Cố (2)

24 1 0
                                    


Tiếng chuông điện thoại của cô vang lên, người gọi là Kiệt. Cô bắt máy:

[Lam, đi chơi không? Tôi đang có 2 vé đi Dubai nè.]

- Kiệt ngươi qua đây với bổn tiểu thư, cùng ta giết cái tên chết bằm này.

[Chuyện gì vậy?]

- Qua đây, nhanh lên.

Cô cúp máy, nhìn hắn với ánh mắt 'mày chết chắc rồi con' rồi nói:

- Ngươi đợi đó, tấm ra giường yêu quý của ta cũng bị ngươi nhuộm thành màu đỏ rồi. Cứu ngươi quả thật sai lầm. Ở yên đó cho ta, ngươi mà cựa quậy rách vết thương lại tốn tiền ta mua vải băng bó.

- Sát thủ Mạn Đà nổi tiếng hóa ra lại hám tiền.

Hắn nhìn bộ dạng cô lúc này cảm thấy thật đáng yêu không khỏi ý muốn trêu chọc cô.

- Ta không phải hám tiền mà là yêu tiền.

Cô chu mỏ hồng hồng của mình lên cãi lại.

- Được được rồi. Nhưng mà ngươi rốt cuộc là ai?

- Lát ngươi sẽ biết.

Vừa lúc đó, Kiệt mở cửa phòng bước vào thấy cô:

- Lam, ta tới rồi đây.

Cô nghe vậy liền chạy tới bịt miệng Kiệt lại, nói thì thầm vào tai Kiệt:

- Gọi ta là Liên.

- Liên, ngươi gọi ta có chuyện gì không?

Kiệt nhanh chóng đổi tên.

- Có. Hoàng Phụng Nhất ngươi ở yên đó cho bổn tiểu thư. Ngươi mà dám đi chỗ khác liền bắn cho ngươi 10 phát đạn. Kiệt ta với ngươi ra ngoài này nói chuyện.

Cô cầm tay Kiệt kéo ra khỏi phòng bỏ mặc tên Hoàng Phụng Nhất với một đống thắc mắc.

Ra ngoài, cô liền kể mọi chuyện cho Kiệt nghe. Kiệt lại ôm bụng cười một lần nữa.

- HAHAHAHAHAHAHAAAAAAAA!!!!

- Cấm ngươi cười!

Cô bực tức, giọng giọng chân.

- Chẳng qua ngươi cũng thật là đa tài nha, là sát thủ chi vương Mạn Đà nha. Ta với ngươi cùng chung một tổ chức đó.

- Ta thừa biết. Tên Hoàng Phụng Nhất kia cũng là sát thủ cùng tổ chức hôm qua cứu hắn xong ta liền bị mất dị năng biến hóa hình người rồi.

- Không sao đâu, đối với mọi người trong giới hắc đạo và sát thủ ngươi vẫn là một ẩn số. Bởi vậy có thay đổi hình dáng cũng không sao. Ta sẽ nói với anh em trong bang.

- Vậy cũng được, ngươi theo ta đi lên gặp tên Hoàng Phụng Nhất chết bằm đó.

- Ừm.

Nữ phụ ra tay, kết thúc biến đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ