Chapter 6

7.4K 114 2
                                    




HINDI ALAM NI ANASTASIA kung wala na ba syang atraso sa barko dahil sa hindi nya pag sipot kanina para sa tour. Wala kasing nag tatangkang ipatawag sya o marinig ang pangalan nyang ina-announce sa speaker. Sa isip nya'y siguro ang kanyang step brother ang dahilan. Medyo nabawasan ang pag ka inis nya dito sa isiping nirosolba nito ang kanyang ginawa. Pero kahit ganun ay tampo pa rin sya.



Dalwang araw muli sila sa barko. Right now they were still cruising the some part of south china sea, then the java sea to get to Surabaya indonesia.



It's already eight in the evening, papunta sya sa Alchemy Callier bar, hindi iyon ang bar na pinuntahan nya kanina. Yung kanina nyang pinuntahan ay Skyview city bar.



Umupo sya sa may counter stool at tumingin sya sa may bartender. "Can I have Margarita."





The bartender smiled gently. "Coming Madam."






Anastasia roamed her eyes inside the bar. The room is dimmed and noisy. She's watching the people enjoying themselves while talking and dancing. She also saw some that making out in the corner.




"Here's your Margarita Madam."



Napa ayos sya ng upo at humarap sa may bartender.



She smiled. "Thank you."





She drinks the glass of margarita.



Oh damn! I won't enjoy if I will drink this all night. She thought.





"Can I have Martini, please." tawag nya sa bartender, tumango naman iyon sa kanya at agad din syang binigyan ng kanyang hiningi.





Hindi nya alam kung naka ilan na syang baso ng martini. Madaming gustong gawin ang kanyang katawan. Gaya ng mag sayaw.




Pumunta sya sa mini stage at nakipag siksikan sa mga tao at nakipag sayaw. Itinaas nya ang dalwang kamay at sumabay sa tunog ng kanta. May nararamdaman rin syang kamay na humahawak sa kanyang bewang pero hinayaan nya lang iyon. Gusto nyang mag enjoy ngayon gabi. Mahigit apat na buwan na syang hindi nakaka pag bar kaya namiss nya ito.





Sumabay din sya sa sigaw ng mga tao habang nag tatalon na tila ay may concert na nagaganap. May kumulbit sa kanya kaya humarap sya duon. May nag abot sa kanya ng isang baso na may lamang alak. Ngumiti sya at kinuha nya iyon at napangiwi ng mainom nya iyon. Matapang ang inuming iyon kaya halos ay masuka sya. Ngayon lang sya nakatikim ng alak na ganun.




"Chisel Removal." napatingin sya uli sa lalaking nag abot sa kanya ng isa pang basong may laman.




"Chisel Removal." malapad ang ngiti ng lalaki.




Bumaba ang tingin nya sa hawak ng lalaki na baso at mabilis nya iyong kinuha at ininom.




"Thank you." ngiti nya, tapos ay kinuha sa kanya ng lalaki ang baso at ibinigay iyon sa lalaking nasa likod nito.





Muli siyang sumayaw at sinabayan sya ng lalaki. Humawak ito sa bewang nya, sya naman ay humawak sa balikat nito. Hindi nya alam kung ilan minuto silang nag sasayaw. Hanggang sa unti unti nyang naramdaman ang pag kahilo. Gusto nyang iwaksi ang kamay ng lalaking bumababa na ang kamay papunta sa pang upo nya. Sinubukan nyang itulak ang lalaki pero pakiramdam nya ay wala syang lakas bagkus ay napasubsob pa sya sa katawan nito.





Nakaramdam na sya takot, sinubukan nyang sumigaw pero mahina ang boses na lumabas sa bibig nya. Humawak ang lalaki sa may leeg nya at humalik doon. Naiiyak na sya. Hindi nya alam kung bakit tila nang hihina ang kanyang katawan. Madaming pumasok sa isip nya. Kung may drugs bang nakalagay sa ininom nya. Pero nasa barko sila. Imposibleng may makapag puslit ng drugs dito. Mahigpit ang ginagawang security sa mga barko sa cicl.




Seafarer Escapade 3: Inigo Della Rovere Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon