"KUYA, ahh..." Anastasia moan in pleasure as her step brother tongue traces her wetness. She couldn't help but to spread her legs. Punong puno na ng pagnanasa ang kanyang nararamdaman.
Ang isang kamay naman nito ay pumalibot sa isa nyang hita at ang isa naman ay humawak sa pag kababae nya at pinag hiwalay ang mga labi duon.Mariing nakapikit ang mga mata nya at kagat kagat ang ibabang labi habang dinadama ang sarap na pinabatid nito sa kanya. Hinalik-halikan at pa ulit ulit nitong pinasadahan ng dila ang kanyang hiwa at minsan ay tinutudyo ang butas. Nag likot ang dila nito na tila ay may hinahanap. At ng makita nito iyon ay hindi nya napigilang mapa sigaw at mai-angat ang pang upo.
"Oh my!" natigalgal sya. "Ohhh!..." napaliyad sya ng marahan nitong diniin ang dila sa kanyang clitoris na nag bigay sa buong katawan nya ng bolta boltaheng kiliti.
"Kuyaaa ahh. Keep doing that."
Na itikom ni Anastasia ang mga binti nya para iwasang mapiliyad nang ramdam nya ang dila nito na pinatulis at ipinasok ng konti sa bakuna nya. Walang tigil ang ungol nya. Halata sa mukha nya ang sarap na nalalasap.
Napahawak nalang sya sa buhok nito at napasubot. Hindi nya alam kung ilalayo nya ba ang mukha nito sa pag kababae nya. Pero dahil sa nararamdamang sarap at kiliti ay idiniin at pinag duldulan pa niya ang mukha nito sa kaselanan nya.
"Oh shit! Ang sarap ng ginagawa mo...ahh kuyaaa.." hindi na alam ni Anastasia ang kanyang pinag sasasabi. Wala na syang pakialam sa kahit ano. Ang mahalaga sa kanya sa oras na iyon ay ang sarap sa kanyang kaibaturan na nararamdaman.
"Ohh, yes! Ahh.."
The wonderful feeling is new to her. Her lower abdomen is itching so good. She knows what is it. She didn't born yesterday not to know what she feels. She moved her hips along with tongue that pleasuring her womanhood.
"Ahh shit!" She cursed. There so much pleasures she felt.
Bumibigat na ang kanyang pag hinga. Ang kanyang mga ungol ay hinihingal na. Hindi na nya kaya at nararamdaman na nya ang kanyang nalalapit na pag sabog.
"Ohh.. Im cu---mming...." hindi na nya napigilang mapaliyad, sobra sobra ang nararamdaman nyang sarap. "Kuya, please, ohh hi-hindi k-ko na k-kaya."
Pilit syang nag mamaka awa sa kanyang step brother. Ngunit hindi nya alam kung para saan iyon. Ang naka sabunot nyang mga daliri sa buhok nito ay pilit niyang nilalayo sa pag kababae nya habang panay naman ang halinhing nya sa sarap ng nakakakiliting sensasyon.
"Ohh, kuya.. Tama na ahh." namamaos nyang hingal, mabigat narin ang kanyang nga hininga. "Oh damn! please ohh... I-I can't take it...a-any moreee.... Oh, god ang sarap." muli nyang pinag duldulan ang mukha nito sa pag kababae nya.."Don't stop kuya. Oh please... Ohh yan na ako." Inigo pulled out his tongue, then he sucked her clitoris and licked it, up and down.
Anastasia scream in pleasure as she let out her orgasm. Hot fluids started to flow on her womanhood.
Her body is still shaking after exploding. Her body sway as her brother started to licked ang slurping every juices she released. Napapaungol nalang sya sa ginagawa nito. Muli nyang naramdaman ang paghalik nito sa kanyang pagkababae---paulit ulit. Bumaba ang halik nito sa may hita nya at muling tumaas papunta sa may puson nya hanggang sa marating nito ang kanyang hinaharap. Napapikit sya ng mariin ng sinubo nito ang isa nyang dibdib.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 3: Inigo Della Rovere
Romance⚠️ WARNING: R18/SPG ⚠️ Aside from the owner of Rovere Oil Corporation, Inigo Della Rovere is also one of the most exemplary ship captain in all over asia and most eligible bachelor in town. There is two things that he always want to avoid. First is...