"Aww..." Napadaing si Anastasia ng magising sya dahil sa sakit ng ulo na naramdaman. Hinilot nya ang kanyang sintido pag katapos ay nilibot nya ang kanyang paningin sa loob ng silid at pilit inaalala ang nangyari sa kanya kagabi. Ang huling pangyayaring naalala nya ay nakikipaghalikan sya sa isang lalaki at ng bigla lang syang hilalin ng kanyang step brother palabas ng bar.
She was thankful dahil dumating ang kanyang step brother kung hindi ay baka kung saan sila nauwi ng lalaki. Hindi nya alam kung bakit naging ganun nalang ang inasta nya kagabi. Hindi nya alam kung dala ba iyon ng kanyang ininom o may nakahalo duong gamot.
Mariin syang napapikit at iniling iling ang kanyang mukha baka sakaling may iba pang bumalik na ala ala sa kanya. Pero wala. Siguro nga ay lasing sya, hindi iyon ang unang beses na nalasing sya. Alam nyang mahirap kontrolin ang sarili kapag nababalot ng alak ang katawan.
Napahinga sya ng malalim pag katapos ay sinilip ang ilalim ng nakapatong sa kanyang kumot. Nag taka sya kung bakit iba na ang mga naka suot sa kanyang damit. Pilit nyang inaalala muli ang nang yari kagabi. Pero wala na syang matandaang iba. Lalo na kung sya ba ang nag palit ng sarili nyang kasuotan.
Isa lang ang pumasok sa kanyang isip.
Kung ang kanya bang step brother ang nag palit ng damit nya.
Hindi nya alam kung bakit iba ang naging reaksyon ng kanyang katawan ng maisip nya ito. Tila may nag iba. It's something like she never felt before towards him.
She is not on her mind. Kusa nalang humawak bigla ang kamay nya sa kanyang dibdib at napapikit sa hindi nya alam ang kadahalinan kung bakit may kiliti syang naramdaman.
Mabibigat ang kanyang hininga. Hindi alam kung anong nangyari sa kanya. Hinawakan din nya ang kanyang kaselanan at may kiliti din syang naramdaman pero kalaunan ay ipinag sawalang bahala nya lahat ng iniisip nya. Siguro ay dala lang iyon ng hang over nya kagabi. Hindi naman masakit ang kanyang kaselanan kaya alam nyang walang nangyari.
Nang makaramdam na sya ng gutom ay dali dali syang tumayo at lumabas ng kwarto at bumaba. She roamed her eyes to find him but he's not there also. She wants to say thank you for saving her and apologize because she knows that she did something wrong. Her stomach make a sound again. She was heading at the kitchen but suddenly stopped when her gaze fell on the dining table.
She walk slowly towards to dining area. May mga pag kain duong nakahain. Hindi nya alam kung bakit napangiti sya. May tinatagong bait din pala ang kanyang step brother. Nakangiti syang umupo at kinain ang mga pagkaing nakahain.
Pagkatapos nyang kumain ay may dumating din agad na room service. Hindi naman sya tumawag no'n kaya sa isip nya ay ang kanyang kuya ang nag padala.Pakiramdam nya ay may nag bago talaga sa katawan nya, hindi lang nya mabatid kung ano. Dali dali syang umakyat sa taas at matagal nag babad sa bathtub gusto nyang matanggal sa katawan nya pakiramdam na iyon. Hindi nya mawari kung lalagnatin ba sya dahil sa mag kahalong panlalamig at panglalata ng kanyang katawan na tila ay naubasan sya ng lakas.
Hindi sya lumabas ng suite at ginawa nalang nyang busy ang kanyang sarili. At matyagang nag intay sa kanyang step brother. Kanina pa syang patingin tingin sa orasan sa silid. Alas dyes na ng gabi pero hindi parin ito bumabalik. Sa isip nya ay siguro ay busy ito sa trabaho. Kaya umakyat na sya sa taas na nakasimangot.
Humiga sya sa sofa at pinikit ang mga mata. Di bale, bukas ko na lang kaka usapin si kuya. Isip nya
Hindi nya alam kung ilang minuto na syang nakahiga. Hindi sya dalawin ng antok. Hanggang sa may naramdaman syang mahihinang yabag ng paa. Nag saya ang kalooban nya dahil dumating narin ang kanyang hinihintay.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 3: Inigo Della Rovere
Romance⚠️ WARNING: R18/SPG ⚠️ Aside from the owner of Rovere Oil Corporation, Inigo Della Rovere is also one of the most exemplary ship captain in all over asia and most eligible bachelor in town. There is two things that he always want to avoid. First is...