"Why are you here? Doon ka sa guest room matulog." Anastasia said nervously then she looked away.
Hindi naman pinansin ni Inigo ang tinuran ni Anastasia at umupo parin ito sa kama tabi nya.
"Why?"
Anastasia rolled her eyes. "Anong why ka dyan? Nakakahiya kina Mommy at Daddy pag nalaman nilang dito ka natutulog sa room ko. Go! Go away!" pag tataboy niya.
"So what! As if hindi ko pa nahahawakan lahat ng parte ng katawan mo. Pati nga loob mo napasukan ko na eh. "
Namilog ang mga mata ni Anastasia at ramdam ang pag init ng mukha nya dahil sa sinabi nito. "Kuya! Ano ba! You're so disgusting."
Sumimangot si Inigo dahil sa narinig. "So you're disgusted with my baby?"
Anastasia shooked her head. "No, it's not like that. Okay!"
"Then don't call our thing disgusting." Inigo said seriously kapag kuwan ay tumayo ito.
Napalunok si Anastasia ng makitang tumayo si Inigo. "Where are you going?"
"Babalikan nalang kita bukas. Uuwi ako sa condo ko." Inigo said blankly.
Lalong nakaramdam ng guilt si Anastasia dahil sa inasta ni Inigo. Ayaw lang naman nyang makita sila ng magulang nila na mag katabing natutulog kasi hindi pa sila masyadong ayos sa Daddy nila. Baka lalong isipin nito na hindi nila sila nirerespeto.
"Ha? Bakit ka uuwi? Dito ka na lang matulog. Saka gabi na." sabi nya saka lumabi.
"Dito sa kwarto mo o sa guest room?" Inigo asked.
"Sige na nga. Sleep lang tayo ha." she almost whispered then he looked away at nahiga sa kama.
Napa iling nalang si Inigo dahil sa inakto ni Anastasia. Ang totoo ay hindi naman talaga sya aalis. Niloloko lang nya ito. Gusto gustong nya ang pag babago lagi ng mood nito.
Hindi matanggal ang ngiti sa labi nya. Hinubad nya ang kanyang sando at tumabi dito saka yumakap dito na nakatalikod sa kanya.
"You're thinking too much. Wala naman akong gagawin sayo na hindi mo magugustuhan." ngisi nya pag katapos ay hinalkan ito sa may balikat pababa sa braso nito.
Anastasia gulped. Ramdam nya ang namumuong init sa may katawan nya dahil sa munting halik na ginagawad nito sa may braso nya at dahil sa hubad nitong katawan.
"Kuya stop it, let's sleep na."
Pero tila hindi sya narinig nito at patuloy ang pag halik na ngayon ay patungo na sa may leeg nya.
"Kuya!" may kalasakasan nyang tawag sabay tagilid para makaharap ito.
Inigo chuckled softly. "Finally, humarap karin. Gusto kong ikaw ang huli kong makita bago ako tumulog. At ikaw rin ang una kong makita pag kagising ko kinabukasan."
Hindi na sya naka angal sa gusto ni Inigo. Hindi nya magawang masanay sa mga titig nito. Tila isa syang high school student na kinikilig kapag pinapansin ng crush nila. Sa mga oras na yun. Kilig ang nangingibabaw sa nararamdaman nya. Mariin nyang kinagat ang kanyang ibabang labi kasabay na inikot nya ang kanyang kamay sa likod nito at dinikit nya ang kanyang katawan at mahigpit na niyakap si Inigo.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 3: Inigo Della Rovere
Romance⚠️ WARNING: R18/SPG ⚠️ Aside from the owner of Rovere Oil Corporation, Inigo Della Rovere is also one of the most exemplary ship captain in all over asia and most eligible bachelor in town. There is two things that he always want to avoid. First is...