"Ahh.. Kuyaaa fas-ter." halinhing ni Anastasia habang dinadama ang sarap sa kanyang pag kababae.
"Fuck it Anastasia! You're still fucking tight. Tangina! Ahh." usal ni Inigo at mas pinag igihan pa ang pag galaw sa ibabaw ni Anastasia. Dahil medyo malaki na ang tyan nito ay nag iingat sila. Naka upo sya sa pagitan ng hita nito habang ito ay nakahiga.
"Ku-ya ahh, I misss this ahhh..sige paahh bilisan mo pa.." wala na sarili si Anastasia. Hindi na nya alam ang mga sinasambit. Masyado na syang kinain ng sarap na kamunduhan.
Mas binilisan pa ni Inigo ang pag ulos sa pag kababae niya. Sa bawat pag ulos ay wala syang nagawa kundi umungol at humalinhing sa sarap na sensayong nalalasap. Nang maramdaman na nya ang kiliting pumapalibot sa buong katawan nya ay ipinalibot nya ang dalwang binti sa bewang ni Inigo at sinalubong nya ang pag bayo nito.
"Fuck! Fuck Anastasia! Don't do that! Baka mapano ang baby natin." pigil sa kanyang balakang ni Inigo pero patuloy parin pag bayo sa kanya.
"Ahh shit! Just faster kuya." she moaned as she continuously move her hips. Hindi sya nag patinag sa sinabi nito. Hindi nya kayang pigilan ang katawan nya. Ito ang kusang sumasalubong sa pag bayo nito sa pag kababae nya.
Wala ng nagawa si Inigo. Hindi naman siguro masasaktan ang anak nila. Tinuon nya ang mag kabilang kamay sa gilid ni Anastasia at binalanse ang katawan. Mas pabilis pa ng pabilis ang pag galaw nya. Mas lalo syang nag iinit dahil sa pag sabay ng ritmo ng balakang nito ginagawa nya. Anim na buwan narin simula ng huli nila itong ginawa. At kahit naisipin nyang gawin ito sa ibabang babae ay nag baback out sya kapag nasa akto na sila dahil mukha ni Anastasia ang rumirehistro sa isip nya. Pakiramdam nya ay nag taksil sya sa isang asawa. Kaya anim na buwan na syang kamay ang kinakaibigan.
"Akin ka lang Anastasia." mapag angkin nyang sambit habang patuloy sa ginagawa.
"Ohh, I'm yours.----Just yours." she moaned in pleasures.
Napuno ng malalakas ng ungol ang silid. Hanggang sa parehas nilang narating ang rurok ng sukdulan.
"I love you Anastasia." saad ni Inigo habang habol ang pag hinga pag katapos ay masuyo syang hinalikan sa labi. He then rolled over and laid beside her pag katapos ay yinakap sya na parang ayaw na syang pakawalan.
"Mahal din kita." ngiti nyang tugon.
"Tell me kapag naiipit ang baby natin." masuyo nitong hinalikan ang ulo nya.
Hindi napawi sa mga labi nya ang ngiti at hinayaan nalang ang sarili na mag palamon sa antok at pagod. Sobrang saya ng nararamdaman nya. Akala talaga nya ay hindi na nya muling mararamdaman ang mahagkan at mayakap nito.
"Hindi naman ako nag mamadali. Saka okay lang naman sakin if hindi muna natin ipaalam kay na Mom." mahinang sambit ni Anastasia.
"Bakit ayaw mo ba?"
Tumagilid siya ng higa para makita ang step brother nya. Hindi naman sa ayaw nya. Ito lang naman talaga ang iniisip nya.
"No, ofcourse not. Ayaw kong pilitin ka. Okay? Alam kong hindi ka pa nag heheal sa nangyari sa Mommy mo at saka baka hindi ka parin ready."
"Tsk. You think I'm not ready to meet your Mom and Dad? Did you know ng hindi kita mahanap ay sa Mommy mo ako nag punta. I asked her about you then ang ibinalita nya sakin ay kasama mo ang biological father mo. Did you know how I'm scared I am na baka saktan ka nito. You fucking scared me Anastasia to the point na lahat na ata ng investigator ng pilipinas ay pina contact ko na mahanap ka lang."
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 3: Inigo Della Rovere
Romance⚠️ WARNING: R18/SPG ⚠️ Aside from the owner of Rovere Oil Corporation, Inigo Della Rovere is also one of the most exemplary ship captain in all over asia and most eligible bachelor in town. There is two things that he always want to avoid. First is...