Umalpas ang mahinang ungol sa labi ni Anastasia nang maramdaman ang labi ng kanyang step brother na dumampi sa kanyang pagkababae. Parang tumigil ang mundo nya dahil sa batid nuon sa kanya. Iyon ang unang pag kakataon na may gumawa ng ganun sa hiyas nya. Maliban nalang sa panaginip niya.
"Ohh!" napaliyad siya ng hagudin na nito ng dila ang kanyang hiwa. "K-kuyaaa! w-what are you doing? Oh my! Ahh..." hindi sya mapakali kung anong gagawin. Ang kanyang katawan ay binabalot na ng kakaibang pakiramdam. Hindi na nya maipaliwanag ang sensasyong nararamdaman. Hindi nya akalain na ganoon kasarap iyon sa pakiramdam.....Mas masarap kesa sa panaginip nya.
Mahigpit syang napakapit sa bed cover at mainam na nilasap ang ginagawa nito sakanya. Ramdam nya ang dila nitong nag lalaro sa bakuna ng butas nya. At pag katapos ay muling hahagod sa kanyang hiwa. Napa liyad ang kanyang balakang ng mag doble ang pakiramdam ng dumampi ang mga daliri nito sa hiyas nya at pinag hiwalay ang mga labi nuon. Nag likot ang kanyang balakang ng diniinan ng dila nito ang may parteng clitoris nya. Ang mga kamay nito ay nakapulupot sa may balakang nya para pigilan ang pag llikot nya.
"Kuyaaa ohhh...." she moan in pleasure. Diniin nya ang sarili sa may kama.
Napa awang ang kanyang mga labi ng maramdamang pumasok sa loob nya ang pinatulis nitong dila. Habang ang isang daliri nito ay minamasahe ang clitoris nya. Nag likot ang dila nito sa loob nya na mas nag bigay pa sa kanya ng bolta boltaheng kiliti sa katawan. Hanggang sa naramdaman nyang may namumuo na sa puson nya.
She knows what is it. Lahat ng nangyayari sakanya ay tila detalyado na niya.
"Ohh.. Kuyaaa i cannn f-feel it na. " sinubukan nyang ayusin ang boses pero ang bawat salita nya ay nag tatapos sa isang ungol. Tapos napahawak nalang sya sa buhok nito at idiniin pa iyon sa kanyang basang pag kababae.
"Oh god! Ohh kuyaaaa...Faster please." pag mamaka awa nya.
Mas binilisan pa ni Inigo ang pag lalaro sa loob ng pagkababae ni Anastasia. Hindi nya inakalang mangyayari ang akala nga nya ay sa imahinasyon lang nya mangyayari. Hindi nya akalain na mas masarap pa sa akala nya si Anastasia. Sa tagal nyang pinag nasaan ito ay susulitin nya ang gabing ito. Hindi sya titigil hanggang sa hindi sya napapagod.
Bumibigat ang pag hinga ni Anastasia. Hindi na nya kayang pigilan ang kiliting namumuo sa may puson nya. Gustong gusto na nya iyon ilabas. Nag simulang manginig ang kanyang katawan at sinundan iyon ng malapot na katas na lumabas sa pag kababae nya. Akala nya ay aalis na sa baba ito ngunit walang sabi sabi nitong pinasok ang isang daliri sa loob nya.
"Kuya!" malakas nyang hiyaw na nauwi iyon sa ungol dahil mabilis na nag labas masok ang daliri na nasa loob nya. Habang ang kanyang katawan ay hindi parin na kaka get over sa unang orgasmong natamo na patuloy paring nanginginig.
"Kuya stop... Ohhh my! Ahh damn. Don't stop... Faster.... Oh my god, what have you done to me? " hindi na alam ni Anastasia ang pinag sasabi. Nababalot na ng pag nanasa at libog ang nararamdaman nya. "Ohh!"
Muli nyang naramdaman ang labi nito sa kanyang pagkababae, habang patuloy parin ang daliri sa pag labas masok sa butas nya. Habang patagal ng patagal ay dumodoble rin ang sarap na kanyang nararamdaman. Tanging halinhing at ungol ang lumalabas sa bibig nya.
Humawak sya uli sa buhok nito. "Ahh. Kuya, do that again." pinag duldulan pa nya ang mukha nito sa pag kababae nya. "Please, licked me again. Like what you did earlier. " halinhing nya.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 3: Inigo Della Rovere
Romance⚠️ WARNING: R18/SPG ⚠️ Aside from the owner of Rovere Oil Corporation, Inigo Della Rovere is also one of the most exemplary ship captain in all over asia and most eligible bachelor in town. There is two things that he always want to avoid. First is...