"What are you doing? Why did you kissed me?" Naguguluhang tanong ni Anastasia kay Inigo.
Lalong nairita si Inigo dahil sa naging inasta ni Anastasia. Mas lalo syang naging sigurado na ituloy ang balak nya. Ayaw nya sa presensya nito dahil iba ang nararamdaman nya. At sa pag kakataong ito ay hindi nya iyon pipigilan. Bigla namang pumasok sa isip nya ang kanyang ina na lalong nag pa init ng ulo nya. Wala syang paki alam kung magalit pa sa kanya ang ama nya. Kung tutuusin ay gusto nya itong magalit. Gusto rin nyang maka ganti hindi lang sa ama nya kundi sa bago nitong kinakasama.
Muli syang humakbang patungo kay Anastasia at mabilis itong hinila at hinalikan. Gustong gusto nya ang pakiramdam kapag nag lalapat ang kanilang mga labi. Wala syang paki alam kahit nag pupumiglas pa ito. Ang dalwang kamay na pinantutulak sa kanya nito ay walang nagawa sa kanya. Mahigpit na naka pulupot ang isang kamay nya sa bewang at ang isa naman ay nasa likod ng ulo nito para hindi maka iwas sa halik nya. Hindi niya alam kung ilang minuto silng ganun. Marahan nyang kinagat ang ibabang labi nito para mag hiwalay ang mga iyon kaya nakakuha sya ng pag kakataon na ipasok ang dila nya sa loob ng bibig nito. Mabilis na humawak ang mga kamay nya sa braso ng kapatid para alalayan ito. Napangiti nalang sya ng tumigil ito sa pag pupumiglas.
Tumigil si Anastasia sa pagpupumiglas at nadala narin ng init na nararamdaman. Kusang tinugon ng mga labi nya ang halik na ginagawad sa kanya ng step brother nya. Bigla nyang naalala ang kanyang panaginip. Parehas ang kanyang nararamdaman. Sobrang galing nitong humalik. Siguro ay kahit sino ay mapapatugon nalang dahil sa nakakadala nitong halik.
Pumulupot ang kanyang mga braso sa leeg nito at tumingkayad para mas lalong palalimin ang halikan. Hirap syang sabayan ang halik nito. Halatang expert sa larangang ng halikan. Kulang pa ang experience nya para mapantayan ang galing nito sa pakikipag halikan.
Napapa ungol sya kapag marahang kinakagat at sinisipsip nito ang mga labi at ang dila nya. Na minsan pang nag nadadala ng kiliti sa katawan nya kapag sinasagad nito ang dila sa loob ng bibig nya.
Ni hindi nya namalayan na nasa may sofa na sila. Inupo sya ng nito na hindi napuputol ang kanilang halikan. Ang mga halik nito ay nawaglit sa kanyang mga labi at napunta sa may panga nya pababa sa leeg nya.
Inigo stopped suddenly. Biglang pumasok sa isip mya ang kapatid nya na half sister ni Anastasia. Paniguradong magagalit ito kapag nalaman nitong sinaktan nya ang ate niya. Para syang binuhusan ng malamig na tubig. Nakaramdam sya ng guilt sa isiping pinilit lang nya si Anastasia sa ginagawa nila ngayon. Nag dadalwang isip syang kung itutuloy nya ba ang nasimulan nya. Hindi ata kakayanin ng konsensya nya kapag nakita nya itong nag sisi na binigay nito ang sarili sa kanya.
"Kuya." namamaos na tinig ni Anastasia.
Huminga ng malalim si Inigo saka mabilis na humiwalay at tumayo.
"Rest." Pag katapos ay nag lakad ito patungo sa may hagdanan.
Hindi alam ni Anastasia kung para saan ang iritang nararamdaman. Nakatingin lang sya sa rebulto ng step brother nya na paakyat sa may hagdan. Her mind is telling na kalimutan nalang ang nangyari at mag panggap na walang naganap na kahit ano. Alam nyang mali iyon para sa isang mag kapatid. Hindi man sila mag kadugo pero iisa na ang kanilang ama ngayon. At tinuturing nya itong kuya kahit masungit ito sa kanya. But her body telling differently. Like craving for something, something that her step brother would give it to her. She knows that things is for only to lovers but feels that she's gonna be sick if they didn't continue what they started.
BINABASA MO ANG
Seafarer Escapade 3: Inigo Della Rovere
Romance⚠️ WARNING: R18/SPG ⚠️ Aside from the owner of Rovere Oil Corporation, Inigo Della Rovere is also one of the most exemplary ship captain in all over asia and most eligible bachelor in town. There is two things that he always want to avoid. First is...