Martin's Confession

3.6K 151 39
                                    



She prepared a dinner for me pero di ako nakaabot. Busy kasi dito sa office.




Tulog na siya nung makarating ako sa bahay. Nagtanggal ako ng mga damit at aksidente kong natabig ang bag mo.





Nahulog ang mga laman nito at isa-isa ko yun pinulot. Isang bagay ang nakapag-agaw sa akin ng atensyon. Isang papel. Escort Service?






Di ko alam kung bakit may business card ka ng isang Escort Service. May tinatago ka ba sakin Reese?





Nabothered ako sa nakita kong card sa bag mo kaya naisipan ko na sundan ka isang araw.





I saw you entering a hotel. Anong ginagawa mo sa isang hotel?




Sinundan kita sa loob hanggang sa nakapasok ka na ng kwarto.







Nasa harapan lang ako ng pintoan ng hotel room na kinuha mo nang may biglang dumating na babae. Nagkunwari ako na parang napadaan lang. Napatingin ako sa babae nung magcross ang daan namin. Paliko na ako ng hallway ng mapalingon ako dun sa babae and guess what, she entered the room where you're in.






Naghintay pa ako ng ilang minuto. Di naman nagtagal ay lumabas ka ng kwarto na parang nagmamadali. I saw you but you didn't see me. Ilang segundo pa ay lumabas din ang babae at bakas sa mukha niya ang pagkainis.





What are you trying to do Reese? Bumabalik ka ba sa dati mong sarili kung saan pumapatol ka sa babae?





Di lang yun ang unang beses kasi nasundan pa ito and this time nagtagal kayo sa loob ng kwarto. Are you having a sex to an escort girl inside that room?







Gusto kong buksan ang pinto ng hotel room na kinuha mo but I can't seem to do that.





I have a better plan.




Nagpunta ako ng coffee shop para bumili ng kape at tumambay muna. I open my cellphone at nakita ko sa tracking app na nasa work ka. Yes, I put some tracking device sa kotse niya.





Lumapit ang isang waitress. She took my order. Aaminin ko malandi talaga ako. I flirt with a lot of girls. May mga babae na din akong naikama. Siyempre di yun alam ng asawa ko. Alam ko gago ako but I can't help it. Lalaki ako na may pangangailangan. Of course, my wife can fill my needs but it's not enough. Kelangan ko din itry ang ibang option. Kaya paminsan minsan nagchechange oil ako.





Napansin ko naman ang isang babae na nakatingin sakin. She looked familiar. Ahhh! I see. Siya yung babae ng asawa ko. I can't believe my wife. Mambababae na nga lang siya dun pa sa isang ecort. Kasalukuyan siyang may kausap sa phone niya.





I wonder kung sino ang kausap niya. Is that my wife?





Tinawag ko ang isang waiter at sinabi ko na bigyan ang babae mo ng kape.





At first ayaw niyang tanggapin but then bumigay din siya at kinuha yun. Nilapitan ko siya at nagpakilala sa kanya. Sean. What a beautiful name for a beautiful girl like her.





Yes. Aaminin ko din na maganda si Sean. Hanga talaga ako sa taste ng asawa ko pagdating sa babae. Yung ex-girlfriend niya dati ubod sa ganda yun. Kaya di mo nga akalain na babae din pala ang hanap nun.





Narinig ko siyang nagsabi ng Honey. Is that you she's calling Honey?





We talked for awhile hanggang sa nagpasya siyang umalis. I took her number in case.






Confession of an EscortTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon