I'm nervously and anxiously waiting here inside of the hotel room.I breathed in and out some air just to lessen everything that I feel as of this moment.
Di ako mapakali. I'm walking back and forth. Hindi ko alam kung tama ba tong gagawin ko.
I sighed. Napasapo ako ng aking noo.
"What am I doing?" Napailing ako ng aking ulo. Agad kong kinuha ang handbag ko sa kama saka nagpasyang umalis pero bago pa man ako makarating sa pinto ay agad naman itong nagbukas at niluwa nito ang isang napakagandang nilalang.
She's tall, morena and pretty gorgeous. Wow.
Napansin ko naman ang pagkunot ng noo niya "are you about to leave?"
Oh my gosh. Her voice. It's raspy and it sounds sexy.
"Uhm...." now I can't talk. Great.
She slowly came closer to me with her eyes not leaving mine.
She eyed me from head to toe then back to my eyes. I saw how she smirked. She went behind me and since she's inches taller than me, she slightly lean over then say something right through my ears.
"But we haven't started yet" I gasped. Gosh. What is she doing?
Napaigtad naman ako ng halikan niya ako sa leeg ko. Bahagya kong nilayo ang sarili ko sa kanya.
"What are you doing?" Medyo naiinis kong tanong sa kanya.
She slightly chuckled "what do you mean, 'what are you doing'? Like duh..." she rolled her eyes on me "you called for my service and I'm here to offer it. Now, let's get down to the business shall we?"
Napakunot naman ako ng aking noo sa ginagawa niya. She's taking off her clothes.
"Anong ginagawa mo?" Nagtataka kong tanong.
"Ikaw? Ano pang hinihintay mo? Take off your clothes" utos niya.
"What?"
She sighed "gusto mong ako pa maghubad sayo?"
"What?"
"Alam mo ikaw puro ka what eh" akmang hahablotin niya sana ang laylayan ng damit na suot ko nang iniwas ko yung sarili ko sa kanya. Pinulot ko yung dress niya na nasa sahig saka ito inabot sa kanya.
"Please, wear this again"
I can tell that she's confused. Oh my gosh. This is so wrong.
"I'm sorry" dali-dali akong lumabas ng kwarto saka nagpakawala ng isang malalim na hininga sa oras na nakalabas na ako. Agad akong umalis sa kinatatayuan ko at nagpasya na lang na umuwi.
I don't know if tama ba ang ginawa ko. I feel bad. I called her for nothing. Ugh.
For sure, she hates me for leaving her in that room.
Umuwi na ako ng bahay. Pagkadating ko ay naisipan kong magluto ng dinner para mamaya.
Tinawagan ko ang asawa ko pero ring lang ng ring ang phone niya.
Yes, I have a husband. I'm married to a guy that I love. We've been together for 2 years already. Hanggang ngayon wala pa kaming anak dahil nga sa ayaw pa niya. Gustong-gusto ko na magkababy pero anong magagawa ko kung ayaw pa niya. Alangan naman na pilitin ko siya.
Ilang minuto pa ang lumipas ay tumunog ang phone ko.
I immediately took the call. It's him.
"Hey babe" masaya kong bati sa kanya mula sa kabilang linya.
"Hey, sorry I missed your calls. May problema ba?"
"Nothing. I just wanna know if anong oras ka uuwi. I'll make some dinner for us kasi"
"Babe, I'm sorry. Gagabihin ako sa pag-uwi eh. Alam mo naman may tinatapos akong project namin. You know how important it is"
Mas importante pa sa akin? Tss.
"No, I understand. Hmm...kung gusto mo dalhan na lang kita ng dinner?" I suggested.
"Wag na. Gabi na baka mapaano ka pa sa daan"
"I don't mind"
"No, babe. Just stay in the house. Kakain ako pagdating ko sa bahay. Okay?
Tumango ako ng aking ulo kahit di niya nakikita.
"Okay, I have to go now. Madami pa akong gagawin. Bye."
I bid my goodbye too and as I was about to say I love you ay inend niya na ang call.
I just sighed. I decided na magluto na ng dinner.
Palagi na lang siyang ginagabi sa pag-uwi. Everytime na tinatanong ko siya kung bakit eh yung reason niya palagi meron daw kailangan taposin sa work. I don't believe him. I once called his secretary kasi if nasa office pa rin siya since yun yung sinabi niya sa akin but turns out he wasn't there at dahil dun may hinala ako na nambababae siya sa akin. Wala man akong pruweba sa ngayon pero someday malalaman ko din.
For now, I'm gonna eat my dinner.
🖤
I wanna give credits lang sa pwetty fwend kong si ninewrites for making this amaaaaaazing cover of the story. Go check her stories too guys. Worthy to read ☺️
BINABASA MO ANG
Confession of an Escort
Historia CortaReese believed that her husband is cheating on her with some other girl. So she decided to hire an escort, Sean, to test her husband's loyalty towards her. However, Sean fell in love with Reese.