Confession XVI

3.9K 193 8
                                    





Kasalukuyan akong nakatanaw sa kawalan. Nakasandal ang ulo ko sa headboard ng kama.





Napatingin ako sa katabi kong si Cheese nang bahagya itong gumalaw. Nag-iba siya ng posisyon. Nakaharap na siya sa akin ngayon sabay patong ng braso niya sa katawan ko at ng legs niya sa legs ko.







Bahagya akong napangiti sa kanya. Marahan kong hinawi ang buhok niya na nakatakip sa mukha niya. Sana all maganda kahit tulog hehe.







Naalala ko naman ang nangyari kagabi...







Flashback last night





Paatras kaming naglakad papunta sa kama ko. Bahagya niya akong itinulak dun nang makarating kami dahilan para mapahiga ako. Agad siyang umupo sa lap ko saka hinubad ang damit niya. Napalunok ako ng laway nang makita ko ang katawan niya. Pinagpala din tong babaeng to sa boobs. I mean di naman ganun kalaki yung tama lang tapos yung katawan niya...napalunok ulit ako.





Sinubukan niyang tanggalin ang dress na suot ko kaya naman napaupo ako mula sa pagkakahiga sa kama para madali lang hubarin. She examined my body. Nahiya naman ako kaya tinakpan ko ang aking dalawang bundok. Napangiti siya "What are you doing?" tanong niya habang pilit na tinatanggal ang kamay ko sa boobs ko "C'mon, let me see" Dahan dahan kong inalis ang mga kamay ko sa boobs ko. She smiled at me saka niya din tinanggal ang suot niyang bra.






Inayos niya ang buhok ko at nilagay ang ibang strands na nakalugay sa harap papunta sa likod.





Marahan niyang hinimas ang braso ko mula sa balikat papunta sa kamay ko. She then took both of my hands and place it on her boobs saka niya ako hinalikan ulit sa labi.




Yung halik niya, sweet and gentle.






I gently massaged her boobs and after how many seconds ay inilipat ko ang mga kamay ko sa likod niya at bahagya kong itinulak papalapit sa akin ang katawan niya dahilan para iadjust niya ang pagkakaupo sa lap ko. She moaned at the sudden contact of our body.





"Do it with me..." she said in between our kisses "the things you do with your client..." she suddenly stopped kissing me saka ako tiningnan sa aking mga mata "do it with me, sean" hingal niyang sabi. Hinalikan niya ako ulit saka kami nahiga sa kama. Nasa ibabaw ko siya. Naramdaman ko naman ang marahan na pagbayo ng kanyang bewang.





Naglakbay ang kamay niya mula sa pisngi ko pababa ng leeg patungo sa gitna ng dalawa kong bundok hanggang sa tiyan ko. She draw circles on my tummy. She was about to enter her hand on my undies nang pigilan ko ang kamay niya.






Napatigil siya sa paghalik sakin saka ako tiningnan na puno ng pagtataka.







"What's wrong?" Hingal kaming pareho. Hinahabol ang hininga.







"This. This is wrong, Cheese"






Napakunot siya ng kanyang noo "Anong mali?"






Marahan ko siyang itinulak. Agad din naman siyang umalis sa ibabaw ko. Bumangon ako at tumayo para kunin ang damit niya saka ito ibinigay sa kanya.







Kahit nagtataka siya ay agad din naman niya itong kinuha. Kumuha ako ng damit pantaas at maikling short na pantulog sa maleta ko saka ito sinuot. Nang marealize niya ang ginagawa ko ay sinuot din naman niya ang damit niya na ipinulot ko sa sahig.







Confession of an EscortTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon