Confession XXII

3.9K 162 37
                                    




Sean's POV



We're on our way to Cheese house.




Sabi niya kasi ipapakilala niya ako sa mga kuya niya.






"Andun din ba yung parents mo?" Tanong ko sa kanya.






Focus siya sa pagdadrive. Napangiti ako kasi ang cute niya pagnakafocus.





"Nope. Kuya Russel said na they're on a trip daw. Sa sunday pa ang balik nila. So while they're away, we'll gonna stay there for a while" saglit niya akong nilingon saka ako nginitian.




She reached for my hand saka ito hinawakan at hinalikan.






Napangiti ako sa ginawa niya.





Nang makarating kami ay agad naman kami pumasok sa bahay nila. Grabe ang laki ng bahay nila isa itong mansyon.






"Miss Reese..." medyo gulat na sambit ng isang katulong "Good morning po"





"Good morning, yaya"






Nginitian ni Cheese yung yaya nila. Binati ko din ito ng good morning saka nginitian din siya.






Hatak ako ni Cheese paakyat ng ikalawang palapag ng bahay nila. Hawak niya pa rin ang kamay ko.





Sinundan lang kami ng tingin ng yaya nila na medyo nagtataka pa.





After nun ay binuksan niya ang isang kwarto at kung di ako nagkakamali kwarto niya yun.





Ang ganda ng kwarto, bohemian style.







"Kwarto mo to?"





"Hmm-mm"






Agad siyang nagtungo sa isang sulok. Nilagyan niya ng vinyl CD ang kanyang turntable saka ito pinatugtog.








Nginitian niya ako nung mapatingin siya sa direksyon ko. Napangiti ako sa kanya pabalik. Lumapit siya sakin. Kinuha niya ang kamay ko saka ako inikot. Nakayakap siya ngayon sakin mula sa likod habang sinusway namin ang aming katawan kasabay ng tugtog.






Napatingin ako sa gilid ko. Hinalikan niya ako sa pisngi pababa sa leeg ko.





Inikot niya ako ulit paharap sa kanya. Hinapit niya ang bewang ko saka ko inilagay sa batok niya ang mga kamay ko. Nginitian namin ang isa't isa saka ko siya binigyan ng halik.




Mas lalo niya akong idinikit sa sarili niya. I moaned.





She pulled away from the kiss at hinalikan ako sa pisngi papuntang balikat ko at leeg saka ako niyakap.






I hug her so tight.





Hindi ko naimagine sa sarili ko ang mainlove sa isang babae. Ganito pala ang feeling na minamahal ng isang tao.





Nasa ganun kaming posisyon nang biglang bumukas ang pinto ng kwarto niya.





"Ehemm..." napatingin kami sa tumikhim.





"Sis!" Tawag ni Cheese sa lalaki. Wait, sis? Ah siguro siya yung bakla niyang kapatid.






Nagyakapan sila.





Confession of an EscortTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon