Confession XXXII

2.5K 129 11
                                    




A few weeks have passed. Naging impyerno ang lagay ko dito sa kulungan.






My first day on staying in jail was not that good. They hurt me. They torture me. Until now ganun pa rin ang ginagawa nila sakin.





Palagi nila akong pinagtitripan. Ang isa sa leader leaderan nila na si Jona ay isang lesbyana. Binabastos niya ako at mas lalo lang niya akong binabastos nung nalaman niya na isa akong escort. Gusto niya na serbisyohan ko siya na tinanggihan ko naman hanggang sa di na siya nakapagpigil at may ginawa siya sakin na hindi ko nagustuhan. Pinagsamantalahan niya ako. Pinilit niya ako sa isang bagay na di ko gustong gawin. Wala akong magawa dahil kapag di ko siya sinunod ako ang malalagot.






Puno ako ng sugat at pasa sa katawan. Di ko naman magawang magsumbong sa mga pulis sa ginagawa nila sa akin dahil nga sa mga banta nila.






"Ramirez! May bisita ka" sigaw ng babaeng pulis. Agad akong lumabas ng kulungan at sinundan siya.







Kasalukuyan kong inaayos ang suot ko para takpan ang mga pasa ko na halos kita. Nang mapaangat ako ng tingin ay nakita ko si Cheese. Napatayo siya mula sa pagkakaupo nang makita niya ako.





Napabuntong ako ng aking hininga.





This is the first time na binisita niya ako dito sa kulungan simula nung makulong ako.






Lumapit ako sa table niya. Di na ako nag-abala na umupo. Nakatingin lang ako sa kanya. Nakatingin lang din siya sakin.







"H-hi..." bati niya sakin.






"Anong ginagawa mo dito?" walang emosyon na tanong ko sa kanya. Matapos kong malaman na nagbalikan sila ng gago niyang asawa, di ko alam kung ano ang mararamdaman ko. Pumunta lang naman kasi dito si Martin isang araw para ipagmayabang sakin ang balita na nagkabalikan sila ni Reese.







"I wanted to see you"





"Tss. You wanted to see me? Matapos ng ilang linggo na pananatili ko dito sa kulungan, ngayon mo lang ako gustong makita?" Napailing ako ng aking ulo "Kung andito ka para sabihin sakin na nagkabalikan kayo ng gago mong asawa, alam ko na Reese! Umuwi ka na lang. Wag mo ng sayangin ang oras mo dito" akmang tatalikod na sana ako ng pigilan niya ako sa kamay.







"How did you know?"





"Di na importante kung pano ko nalaman yun..."






"Sean, listen to me first"






Marahan kong itinanggal ang kamay ko mula sa pagkakahawak niya "ano pa ang pag-uusapan natin, Reese? Klaro na sa akin ang lahat. Mas mahal mo siya kesa sakin kaya ka nga nakipagbalikan diba? Tanggap ko na. Ano ba naman ako eh isa lang naman akong escort na ngayon isa ng preso"







"No, Sean! Makinig ka mun—wait, anong nangyari diyan?" Hinawakan niya ang pisngi ko. Itinanggal ko ang pagkakahawak niya sa mukha ko gamit ang kamay ko. Agad naman niyang kinuha ang kamay ko at sinuri ito "what happened to this?" Napaangat siya ng kanyang mukha "what happen to you, bee?"






Umiwas ako ng tingin sa kanya "umuwi ka na Reese"







"No! Tell me, bakit ka may mga pasa?" Napatingin siya sa legs ko "sinasaktan ka ba nila dito?" Bakas sa boses niya ang pag-alala.







Confession of an EscortTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon