A/N ika nila if may idea sulat lang ng sulat..
So Heto na naman a new story again...
TItle:[HE'S MY MAN]
Dahil po sa mahirap pong gumawa ng isang fantazy Story ito nalang ang dedicated ko sa pinakamagaling namin writer sa grupo namin tawag ay (MUSKETEERS)
TO missprincess_piglet Regine Yonghwa Rein,eomma this is dedicated for you,
Dahil sa poor lang po ako eh diko pa kasi mailagay sa mismong dedicated ang dedication ko sa kanya...
Phone lang po gamit ko so Eto nalang jejejeje...
Nid pa raw ipon ipon muna si Author pag nakautang ng 5-6 kay kuyang Bombay eh Bibili na raw siya ng laptop pero sa ngayon muna ay ganito nalang muna...
*character*
1.Regina Yongwa Rein-as Regina Claire Garcia
2.Jung Yong Hwa-as Cedrick Jung
--PROLOGUE--
Isang gabi ay binulabog si RC ng isang lalaking nadatnan niyang nakahiga sa kanyang kama.
Hahambalusin na lang niya ito ng baseball bat nang makita niya ito.
The man was a nice warm TEDDY BEAR with the body of a god!
Bukod sa pinsan ito ng best friend niya na ka-share niya sa apartment na iyon,wala siyang alam tungkol dito.
Kaduda-duda ang biglaang pagsulpot nito at pamamasukan sa kanyang restaurant.
Kinailangan pang dumanak ang dugo roon bago niya natuklasan ang tunay na pagkatao nito---at ang damdamin niyang na-develop na para dito.
-emoavegirl-
BINABASA MO ANG
HE's My Man
RandomEmotional Romance Action LoveStory Jung Yong Hwa-as Cedrick Regina Rein Yonghwa-As RC -emoavegirl-