-17-

89 5 8
                                    

A/N dahil kinukulit ako ng lead female dito hehe so i try keep updating po!Eomma heto na another update!Mwahhhhh!hope all the readers of (HE'S MY MAN)ay naeenjoy po niyo ang kwento.
Once again sorry for all the Typo Error and again & again I always say this (I'AM NOT A PERFECT AUTHOR).

*-KAMSAHAMNIDA_READERS!

-EmoAveGirl-

-----------★★★★★---------------

Pagpasok ni Rc sa Apartment ay nadatnan niya si Cedrick na nakahiga sa sofa sa sala at nagbabasa ng HARRY POTTER AND THE DEATHLY HALLOWS.
Isa iyon sa mga hardbound book na nasa shelf niya.
He looked so relaxed and at home lying on her sofa----and so dawn sexy with black wire-rimmed glasses.
May five o' clock shadow na tumutubo sa gilid ng mukha nito.
Hula niya ay araw-araw itong nagse-shave para hindi iyon humahaba nang todo pero nakaka-dagdag lang iyon sa appeal nito.
He looked sexy and smart.
Ramdam niya ang malakas na kabog ng dibdib niya.
Pagkatapos ay tila nakarinig siya ng background music.:

'-HE'S MY MAN-(BY;BEYONCE)(backgroundmusic)
→_→(SEE ON VID UPSTAIR)

Napangiti ito nang makita siya.

-KUNG ITO NAMAN ANG MADARATNAN KO ARAW-ARAW MAAGA LAGI AKONG UUWI,-pilyang naisaisip niya.

'HEY!bati nito,sabay sulyap sa librong hawak pagkatapos ay alanganing ngumiti.

'Hiniram ko.Okay lang ba?---Cedrick

Hindi niya ma-imagine na nagbabasa ito ng ganoong klase ng libro.

'Okay lang.Basta huwag mong sisirain o dudumian.----Rc

'Yes Boss!bumangon ito at inilapag ang libro sa center table.
Nakaramdam siya ng paghihinayang nang alisin nito ang suot na antipara.

'Nakapaghapunan ka na?---Cedrick

She was tempted to say"YES'pero natatagpuan na lang ang sariling umiiling.
Masakit na ang mga paa niya dahil thirteen hours siyang dire-deretsong nagtrabaho.
Alas-diyes na ng gabi siya umakyat at dahil naiisip niya na malamang ay nasa loob na ito ng kuwarto.
For some reason,natatakot siyang umuwi nang maaga dahil masyado siyang excited na makasama ito.
He was so nice and fun to be with,at super-guwapo kaya natatakot siya na mahulog sa kung anong kagagahan kung palagi niya itong makakasama nang matagal.

'Gusto mong kumain?May kanin pa at adobo.Gusto mong initin ko?---Cedrick

Hindi niya alam kung saan ito kumuha ng adobo at wala siyang matandaang nagluto siya niyon sa ibaba kanina.
NAng maalala niya na adobo lang ang alam nitong lutuin bukod sa instant noodless ay naintriga siya.


'Ikaw ang nagluto?----Rc

Alanganin ang ngiti nito."YAP"

NA curious siya nang bonggang-bongga.
Inilapag niya ang kanyang bag sa single seater.

'Aba!kung ganun matikman nga!

Napanguwi ito at tila biglang nagdalawang isip.

'Bakit?nakataas ang isang kilay na tanong niya.
NApakamot ito sa batok.

'Bigla akong na-pressure.Nawala sa isip ko kung sino ang niyaya ko.

Napangiti siya."As if. May hiya-hiya kaPang nalalaman diyan".Tumayo kana diyan nang matikman natin ang super-adobo mo at bigla akong ginutom.

Napabunga ito ng hangin bago tumayo."Sige.Eat at your own risk.Pumasok ka muna at magbihis iinitin ko lang sa microwave.

Bago siya tumalikod ay nahuli niya itong nakangiti habang nakatingin sa kanya.

'Anong nginingiti mo riyan?Naprapraning ka ha!

'Wala!natatawang sagot nito.
Naisip ko lang kasi na para tayong mag-asawa-----without the s*x,which defeats the purpose ng pagiging mag-asawa.Sagwa naman ng mag-asawang walang s*x life dba?

Pinanlisikan niya ito ng mga mata.
-okay okay!Next time huwag ka nang tanong ng tanong at kung ano-ano tuloy ang nasasabi ko.

Magkahalong amusement at amazement ang nararamdaman niya sa train of thought ng kanyang asawa----Este housemate pala.
Itinulak siya nito sa direksiyon ng kanyang silid.

"Magpalit ka na ng tsinelas at siguradong pagod na ' yang mga paa mo.Sige na bago pa ako mag-demand ng welcome-home kiss.
Gusto mo?
Ngumuso ito na tila hahalikan siya.

Natatawang tumalikod siya at dumiretso na sa kuwarto bago pa niya makalimutang nagbibiro lang ito at totohanin niyang halikan ito.

HE's My ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon