"LIKO KA SA KALIWA.';Tapos kaliwa uli sa susunod na kanto' sabi ni Rc kay Cedrick pagpasok sa Mira Village.
"Nakikita mo yong Blue na gate sa gitna?iyun ang bahay nila" - Rc
It was an upper middle-class subdivision.Mukhang hindi nagpapakialaman ang magkakapitbahay.
Mula sa labas ay nasisilip nila ang Itim na Nissan Sentra ni Bryan."Mukhang nandiyan pa siya.Baka hindi pa niya alam ang nangyari kay Dong. " ; '' O baka tumakas na siya at iniwan ang bahay at kotse.
- CedrickPinaningkitan niya ito ng mga mata.
Pumalatak ito.'sakali mang involved siya masyado kang optimistic"-Cedrick"At sobrang pessismistic ka naman'- Rc
Ngumisi ito sa kanya.'I'm just misunderstood" - Cedrick
'Walang nakakaintindi sa topakin'nakaingos na sagot niya.
Sa halip na ma-offend ang binata ay tumawa pa ito.
Kapag-kuwan ay nag-park ito tatlong bahay ang layo mula sa bahay ni Bryan.Bumuntong-hininga ito,saka.humarap sa kanya..."Maiwan ka na kaya rito! - Cedrick
Pinandilatan niya ito."Ano ka hilo?Tingnan mo nga ang sarili mo,para kang nag-swimming sa ketchup.Pulos bahid ka ng dugo"-Rc
Bumaling ito sa seatback at may kinapa roon.
"Anong ginagawa mo?nagtatakang tanong niya.
"Aha!Sabi ko na nga ba"sambit nito nang makuha nito ang isang plastic bag.
"Xtra T-Shirt to.Palaging nagdadala si Lenard ng ganito.Paki-check ang glove compartment tiyak na may alcohol din diyan.- Cedrick
Hindi ito nagkamali.Kinuha niya ang alcohol at inaabit iyon dito.
Nalukot ang ilong niya sa amoy ng dugo.
Kanina pa sila nasa kotse pero ngayon lang rumehistro sa kanya ang amoy niyon.
Hinubad nito ang suot na T-shirt.
SHe had felt those tight-corded muscles against her palms but she never seen them until now."Ngayong nakita mo na,ano naman ang masasabi mo?pilyang tanong niya sa sarili.Nanuyo ang kanyang lalamunan kaya napalunok siya.
May na-realize siya na kung anong malalim na bagay na nagpapaalarma sa kanyang sarili.
Nagpahid ito ng alcohol sa mga braso nito upang maalis ang dugo roon at malinis ang balat kahit kaunti.
Ginamit nito ang t-shirt na hinubad para tuyuin ang mga braso.
Pagkatapos ay bumaling ito sa kanya.
Hindi nakaligtas dito ang pagtitig niya sa katawan nito."Ipapakita ko uli sa'yo itong delectable body ko mamaya pag-uwi natin,pero magsusuot muna ako ng t-shirt at baka hindi tayo papasukin sa bahay ni Chef Bryan'nanunudyong sabi nito.
"Aba't!Ang kapal mo ha!singhal niya rito nakangiti ito habang nangangako,pero tila iba ang sinasabi ng mga mata nitong mataman na nakatitig sa kanya.
Parang na-invade ng buong circus ang sikmura niya..."SH*T naman talaga!sa loob-loob niya.Nakaka-tense ang kakisigan nito.
"Mag-doorbell ka.Aakyat ako sa bakod"utos nito.
Sa wakas ay nabawi na niya ang composure niya.
'BAkit ka pa aakyat sa bakod kung may doorbell naman?- Rc
"Kahit ayokong puwersahin pumasok sa loob mas mabuting makasiguro'tugon nito.'Act normal.REady ka na?- Cedrick
"Anong Ready?Nais niyang ibulalas pero wala siya sa mood na makipagtalo rito.
Huminga siya nang malalim at saka sinalubong ang mga mata nito.
There was a lot of confidence in them and warmth too.
Gusto niyang yumakap dito at ibaon ang mukha sa dibdib nito.
But she didn't.Only weak women fell into a guy's arms asking to be saved.
She wasn't weak or stupid to fall into a guy's arms just because he was just a nice warm teddy bear with the body of a god."Ready na!!!!;sagot niya at saka binuksan ang pinto ng kotse pero maagap siya nitong pinigilan sa braso.
"Ano na naman? -RC
Tiningnan siya nito nang may pag-aalala."
"LOOK....alam kong hindi ito suicide mission or anything life-threatening pero given na may namatay kanina at just in case mamatay ako------"-Cedrick
NAnghilakbot siya."Teka nga.Ano ba'ng pinagsasabi mo?-Rc
"You can hit me later!sabi nito sabay kapit sa batok niya.
Bago pa niya malaman kung ano ang intensiyon nito ay sinakop na nito ang mga labi niya.
The kiss left her wanting thought it only lasted for a few seconds.
There was no teasing involved he just went into the kiss head-on as if it was the last kiss he'd ever have in his entire life.
It left her breathless and gasping with one hand clinging to his arm and the other hand holding onto the side of her seat.In short nawindang ang beauty niya----big time...
NAng mag-angat ito ng mukha ay tila gusto na naman siya nitong halikan.
Bago pa siya makiusap ng round two ay naunahan siya nito.
Muli siya nitong hinalikan sa mga labi.
He looked as dazed as she was.He smiled lazily at her..."SA UULITIN!" - Cedrick
Hindi siya makakontra sa ideya na magaling itong humalik.
And she had no chance of fighting back if he even kissed her again.
KAya patay siyang bata siya.
Kinapa nito ang laman ng glove comportment at ibinigay sa kanya ang isang canister."Pepper spray ;just point and push okay?-Cedrick
"O-okay'tumango siya at tinanggap iyon habang pilit na pinababalik sa normal ang pagtibok ng puso niya kahit alam niyang futile effort iyon dala ng adrenaline at epekto ng halik nito.
BINABASA MO ANG
HE's My Man
RandomEmotional Romance Action LoveStory Jung Yong Hwa-as Cedrick Regina Rein Yonghwa-As RC -emoavegirl-